Joyce Phạm khoe nhan sắc gợi cảm không ai nghĩ mang bầu

Nhan sắc Joyce Phạm thăng hạng vượt bậc, chuẩn bị làm mẹ bỉm sữa lần hai.

Ái nữ của đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm mới đây vừa chia sẻ bộ ảnh khoe dáng gợi cảm khiến nhiều người phải kinh ngạc. Tháng 12 vừa qua, Joyce Phạm công khai thông tin mang thai lần hai trong sinh nhật của chồng, tiết lộ đón em bé gái trong năm 2022.

Vợ chồng cô nhận được rất nhiều lời chúc mừng vì gia đình đã có "đủ nếp đủ tẻ".

Joyce Phạm khoe nhan sắc gợi cảm không ai nghĩ mang bầu-1

Nhìn cô nàng ở góc nghiêng và chính diện như hai hình ảnh trước và sau mang thai. Bụng đã to nhưng dường như cân nặng không tăng nên khi nhìn từ sau sắc vóc vẫn vô cùng thanh mảnh.

Thường chia sẻ hoạt động thường ngày trên trang cá nhân, có thể thấy bình thường cô nàng rất trẻ trung và tinh nghịch, xuất hiện cùng con trai như hai chị em.

Các mẹ bầu chắc hẳn sẽ có chút "ghen tỵ" bởi thông thường khi mang thai nhan sắc và hình thể phần nào sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Joyce Phạm lại càng mặn mà và sắc sảo hơn.

Joyce Phạm khoe nhan sắc gợi cảm không ai nghĩ mang bầu-2

Joyce Phạm (sinh năm 1999) và Tâm Nguyễn (sinh năm 1997) kết hôn vào 9/2019 và đón em bé đầu lòng 4/2020. Con trai lớn của cả hai có nickname là Tít, được bố mẹ lập hẳn cho một trang Instagram riêng với sự đáng yêu của mình, Tít có lượt theo dõi đáng kể.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-minh-nhua-khoe-nhan-sac-goi-cam-khong-ai-nghi-dang-mang-bau-lan-hai-162220301084659023.htm

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất