Có tiền như Tâm Tít nhưng hạnh phúc với cô chỉ đơn giản là được làm điều này bên ông xã doanh nhân

"Anh là món quà to nhất của em rồi", Tâm Tít tình tứ nhắn nhủ đến ông xã doanh nhân.

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm (SN 1989), tại Hà Nội. Sở hữu ngoại hình cân đối cùng vẻ đẹp dịu dàng, cô nhanh chóng liệt kê tên mình vào danh sách hot girl nổi tiếng thế hệ 8x cùng với Huyền Baby. Sau khi giành giải nhì tại cuộc thi Người đẹp hoa Anh Đào, Tâm Tít quyết định nam tiến lập nghiệp.

Tại TP HCM, Tâm Tít tham gia làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang và gia nhập công ty giải trí của ca sĩ Đông Nhi. Ngoài ra, cô còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim Chiếc giường chia đôi, Chạm vào quá khứ, Giữa hai thế giới,...

Có tiền như Tâm Tít nhưng hạnh phúc với cô chỉ đơn giản là được làm điều này bên ông xã doanh nhân-1
Nhan sắc ngày càng trẻ trung dù đã là mẹ hai con của Tâm Tít.

Giữa thời điểm sự nghiệp thăng hoa, Tâm Tít khiến fans bất ngờ khi quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Sau kết hôn, bà mẹ ngôi sao quyết định rời xa showbiz để toàn tâm toàn ý chăm lo gia đình và tập trung vào công việc kinh doanh. Hiện hot mom đang là bà chủ một cơ sở về làm đẹp mang tên mình. Ông xã Tâm Tít là một doanh nhân trẻ thành đạt có tiếng - Chu Ngọc Thành.

Có tiền như Tâm Tít nhưng hạnh phúc với cô chỉ đơn giản là được làm điều này bên ông xã doanh nhân-2
Tổ ấm hạnh phúc 4 người của Tâm Tít.

Vốn là người sống kín kẽ, ít chia sẻ về đời tư vì vậy mà cuộc sống của Tâm Tít sau khi lui về hậu trường lại càng khiến người yêu mến tò mò. Cách đây không lâu, bà mẹ hai con bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cùng ông xã.

Trong ảnh, dù không để lộ mặt nhưng nhìn khoảnh khắc Tâm Tít - Ngọc Thành tay trong tay và kèm theo đó là lời nhắn nhủ ngọt hơn mía lùi của Người đẹp hoa Anh Đào: "Anh là món quà to nhất của em rồi" cũng đủ làm nhiều cặp vợ chồng cảm thấy gato.

Có tiền như Tâm Tít nhưng hạnh phúc với cô chỉ đơn giản là được làm điều này bên ông xã doanh nhân-3

Song có lẽ đó vẫn chưa là gì khi mọi người còn phát hiện cổ tay Tâm Tít - Ngọc Thành xuất hiện hình chữ ký của đối phương.

Nhìn qua, ai cũng nghĩ vợ chồng cô vừa rủ nhau đi xăm hình để hâm nóng tình cảm, nhưng để ý kỹ mới phát hiện đó chỉ là dùng bút mực đánh dấu. Tâm Tít cũng nhí nhảnh tiết lộ, đó chỉ là khoảnh khắc 2 vợ chồng hứng chí nên lôi nhau ra vẽ nghịch mà thôi. 

Có tiền như Tâm Tít nhưng hạnh phúc với cô chỉ đơn giản là được làm điều này bên ông xã doanh nhân-4
Tâm Tít không thiếu những khoảnh khắc lãng mạn bên ông xã.

Dù chỉ là "đánh dấu chủ quyền" trong ngẫu hứng nhưng hành động này của Tâm Tít - Ngọc Thành đủ cho thấy vợ chồng cô lãng mạn đến cỡ nào. Dân tình ngoài bày tỏ ghen tị còn gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi.

Có tiền như Tâm Tít nhưng hạnh phúc với cô chỉ đơn giản là được làm điều này bên ông xã doanh nhân-5Có tiền như Tâm Tít nhưng hạnh phúc với cô chỉ đơn giản là được làm điều này bên ông xã doanh nhân-6Có tiền như Tâm Tít nhưng hạnh phúc với cô chỉ đơn giản là được làm điều này bên ông xã doanh nhân-7
Mọi người gửi lời chúc hạnh phúc đến vợ chồng Tâm Tít.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tam-tit-co-mot-hanh-phuc-cuc-don-gian-n-177388.html

Hot mom Tâm Tít

Tin tức mới nhất