Gần 2 tháng sau scandal lộ clip nóng hot girl Trâm Anh tái xuất với gương mặt sưng phồng, bị nghi đã thẩm mỹ?

Ngay khi ảnh lan truyền, nhiều người giật mình khi thấy hot girl Trâm Anh sở hữu ngoại hình vô cùng khác lạ.

Đã gần 2 tháng kể từ thời điểm bị nghi là nữ chính trong loạt clip nóng, trang cá nhân của Trâm Anh vẫn "im hơi lặng tiếng" để tránh bão dư luận. Thế nhưng mới đây trên một diễn đàn rất đông thành viên liên tục chia sẻ loạt khoảnh khắc được cho là hình ảnh mới nhất của nàng hot girl gốc Thanh Hóa.

Ngay khi ảnh lan truyền, nhiều người giật mình khi thấy cô nàng sở hữu ngoại hình vô cùng khác lạ. Cụ thể, ngoài phần mí mắt được nhấn rõ hơn, gương mặt sưng phồng của 9X cũng là đề tài bàn tán.

Gần 2 tháng sau scandal lộ clip nóng hot girl Trâm Anh tái xuất với gương mặt sưng phồng, bị nghi đã thẩm mỹ?-1Gần 2 tháng sau scandal lộ clip nóng hot girl Trâm Anh tái xuất với gương mặt sưng phồng, bị nghi đã thẩm mỹ?-2
Mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc được cho là hình ảnh mới nhất của Trâm Anh.

Theo như nguồn tin đăng tải, những hình ảnh này được ghi lại khi Trâm Anh vừa trải qua ca dao kéo nâng mũi và nhấn mí. Ở phần bình luận, bên cạnh việc quan tâm tới ngoại hình, nhiều người cũng tò mò không biết đây là hình cũ hay mới. 

Đặc biệt, nổi bật trong số comment, một người thông tin hình ảnh này được ghi lại vào tháng 3 vừa qua, trước thời điểm Trâm Anh bị nghi lộ khoảnh khắc nhạy cảm cùng bạn trai. Tuy nhiên, đây có phải là hình ảnh mới nhất của hot girl Thanh Hóa hay không, đó vẫn là một ẩn số bởi trên trang cá nhân có gần 350 nghìn người theo dõi, cô nàng vẫn chưa cập nhật bất cứ thông tin gì. 

Dòng status mới nhất Trâm Anh đăng tải là vào ngày 10/4, trước 2 ngày bị nghi là nữ chính trong clip nóng.

Gần 2 tháng sau scandal lộ clip nóng hot girl Trâm Anh tái xuất với gương mặt sưng phồng, bị nghi đã thẩm mỹ?-3
Dù khóa bình luận Facebook nhưng Trâm Anh vẫn để nút nhấn theo dõi.

Chiều 12/4, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip nóng của một cặp nam nữ trẻ tuổi. Điều khiến người xem chú ý là ngoại hình của nữ chính rất giống với hot girl Trâm Anh. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Trâm Anh sở hữu gương mặt tròn trịa, đáng yêu trong khi nữ chính trong clip có khuôn mặt thon dài.

Gần 2 tháng sau scandal lộ clip nóng hot girl Trâm Anh tái xuất với gương mặt sưng phồng, bị nghi đã thẩm mỹ?-4
Clip nóng bị rỏ rỉ, nữ chính bị nghi ngờ là hot girl Trâm Anh.

Bất ngờ bị dân mạng réo gọi, hot girl Trâm Anh đã khoá chức năng bình luận trên Facebook. Thế nhưng, không ít người nhận ra dù giữ im lặng nhưng Trâm Anh âm thầm nhấn nút "like" những status bênh vực, động viên cô nàng.

Ngay khi clip nóng xuất hiện, khiến nhiều người hoang mang về thân phận của nữ chính, 2sao đã liên hệ với Trâm Anh để tìm hiểu thực hư sự việc nhưng điện thoại của cô luôn trong tình trạng không liên lạc được.

Gần 2 tháng sau scandal lộ clip nóng hot girl Trâm Anh tái xuất với gương mặt sưng phồng, bị nghi đã thẩm mỹ?-5

Sinh năm 1996, từ một dược sĩ, Đỗ Thị Trâm Anh bất ngờ trở thành cái tên được săn đón kể từ khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Sau đó, tên tuổi của 9X như được "nâng tầm" khi vướng phải loạt tai tiếng như bị đồng nghiệp tẩy chay và tố giả tạo, uống rượu như uống nước lọc,...

Khép lại mọi ồn ào, Trâm Anh cho biết thời gian tới sẽ thử thách bản thân ở lĩnh vực MC. Bên cạnh đó, cô sẽ tích cực tập luyện vũ đạo, học đàn và học thanh nhạc để tìm kiếm những cơ hội lớn trong nghệ thuật. Hot girl xứ Thanh muốn được công chúng ghi nhận bởi tài năng chứ không phải qua những tai tiếng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-tai-xuat-sau-gan-2-thang-lo-clip-nong-n-185408.html

Hot girl Trâm Anh Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất