Gần nửa năm sau loạt scandal tai tiếng, hotgirl Trâm Anh nói về cái giá bản thân phải trả từ những sai lầm

Sau khi "comeback", mỗi chia sẻ của Trâm Anh đều mang theo cả "rổ" triết lý.

Giữa tháng 4 vừa qua, clip ghi lại cảnh nhạy cảm của một cặp đôi mà nữ chính được cho là hot girl Trâm Anh (tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, SN 1995, đến từ Thanh Hóa) từng gây xôn xao khắp các diễn đàn.

Ngay khi bị réo gọi tên trên trang cá nhân, gái xinh này đã khóa toàn bộ Facebook cũng như Instagram để tránh sự bàn tán của dư luận.

Gần nửa năm sau loạt scandal tai tiếng, hotgirl Trâm Anh nói về cái giá bản thân phải trả từ những sai lầm-1

Nói không với mạng xã hội suốt thời gian dài, 3 tháng sau đó Trâm Anh đã đăng tải hình ảnh đầu tiên về bản thân trên Instagram. Thời điểm đó, cô ẩn ý cái gì xảy ra cũng có lý do của nó. "Comeback" chưa được bao lâu, cô tiếp tục bị tố quỵt tiền, cướp bồ của bạn thân. Và một lần nữa 9X chọn cách im lặng.

Cho tới những ngày gần đây, người quan tâm cảm thấy yên lòng hơn khi hot girl gốc Thanh Hóa dần cởi mở khi liên tục đăng tải hình ảnh mới về bản thân. Trong chia sẻ mới nhất cách đây ít giờ, nữ dược sĩ tiết lộ về cái giá phải trả cho những sai lầm.

Gần nửa năm sau loạt scandal tai tiếng, hotgirl Trâm Anh nói về cái giá bản thân phải trả từ những sai lầm-2

"Đừng bao giờ đổ lỗi mình cho số phận, hay tự lừa mình dối người rằng tuổi trẻ được quyền phạm sai lầm. Tất cả đều do chính sự lựa chọn của bản thân. Cái giá của sai lầm mà chúng ta phải trả, có khi là cả một kiếp lênh đênh, đánh đổi nửa đời an yên", cô bày tỏ tâm trạng.

Dòng chia sẻ này khiến nhiều người khá tò mò. Ai cũng hy vọng Trâm Anh sớm lấy lại cân bằng cuộc sống sau loạt scandal đã qua.

Gần nửa năm sau loạt scandal tai tiếng, hotgirl Trâm Anh nói về cái giá bản thân phải trả từ những sai lầm-3
Gần nửa năm sau loạt scandal tai tiếng, hotgirl Trâm Anh nói về cái giá bản thân phải trả từ những sai lầm-4

Cách đây ít ngày, trong một bài phỏng vấn cùng báo chí, cô nàng tiết lộ đã từ bỏ nghề dược, quyết định nam tiến lập nghiệp. Hiện 9X đang làm công việc truyền thông và tư vấn cho một cơ sở làm đẹp nổi tiếng ở Sài Gòn. Dù không được chủ động về thời gian nhưng một môi trường làm việc ổn định giúp cô có rất nhiều trải nghiệm hay ho.

"Dù đây là hướng đi khác hoàn toàn so với nghề diễn viên, người mẫu ảnh trước đây nhưng mình cảm thấy rất thú vị. Cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ, đôi khi chúng xảy đến trong lúc mình chưa kịp chuẩn bị. 

Gần nửa năm sau loạt scandal tai tiếng, hotgirl Trâm Anh nói về cái giá bản thân phải trả từ những sai lầm-5

Trong vô số 'sự cố' bất ngờ đó, dù muốn hay không nhưng khi nó đã xảy ra rồi, mình thấy bản thân cần phải có trách nhiệm", Trâm Anh nói.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Trâm Anh tiết lộ không muốn gắn bó lâu dài với công việc hiện tại. Ngoài thời gian đi làm, hot girl gốc Thanh Hóa cũng đang trau dồi kĩ năng ngoại ngữ cho bản thân để khi có cơ hội, cô sẽ lên đường đi du học.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-tiet-lo-ve-cai-gia-phai-tra-sau-scandal-lo-clip-nong-n-197258.html

Hot girl Trâm Anh Hot Girl

Tin tức mới nhất