Không chịu thua thiệt, hotgirl Trâm Anh khoe ngực 'nửa kín nửa hở' đúng mốt giới trẻ cuồng phim cổ trang

Trên tay cầm kiếm, diện bộ váy màu trắng "nửa kín nửa hở", nàng hot girl World Cup đã khoe trọn vòng 1 hoàn hảo.

Khép lại ồn ào bị tố "chảnh chọe" bằng giải pháp từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan, hot girl Trâm Anh nhanh chóng trở lại guồng quay công việc. Hiện tại "bạn gái" Pewpew thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân.


Trâm Anh xinh đẹp trong tạo hình cổ trang.

Mới đây, cô nàng tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi khoe tạo hình cổ trang trong một buổi ghi hình. Theo đó, diện bộ váy màu trắng "nửa kín nửa hở", tay cầm kiếm nàng hot girl World Cup đã khoe trọn vòng 1 hoàn hảo. 

Loạt khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh những lời khen ngợi về ngoại hình, không ít người còn gửi lời chúc thành công trên con đường tiến thân vào nghệ thuật mà Trâm Anh đang theo đuổi.

Không chịu thua thiệt, hotgirl Trâm Anh khoe ngực nửa kín nửa hở đúng mốt giới trẻ cuồng phim cổ trang-1
Không chịu thua thiệt, hotgirl Trâm Anh khoe ngực nửa kín nửa hở đúng mốt giới trẻ cuồng phim cổ trang-2
Trâm Anh khoe khoảnh khắc xinh đẹp khiến người xem mê mệt.

Để có vẻ đẹp hoàn hảo như hiện tại, trong một livestream cách đây không lâu, hot girl xứ Thanh thẳng thắn thừa nhận bản thân có phẫu thuật thẩm mỹ

"Mình cao 1m63 và nặng 50 kg. Mình đã từng làm mũi, làm 4 răng cửa và tiêm botox để có gương mặt như hiện tại. Các bạn thấy đấy, khung gương mặt của Trâm Anh rất to nên mình thường xuyên phải tiêm botox. Trước đây, mình từng là một cô nàng béo ú, những hình ảnh đó, ngay đến bản thân cũng không muốn nhìn lại nữa.

Mình không hề giấu giếm chuyện từng thẩm mỹ nhưng không hiểu sao mọi người lại liên tục chê bai, rồi ném đá. Là con gái, xấu chỗ nào thì chỉnh sửa lại, có sao đâu. Phụ nữ cần biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân", Trâm Anh bày tỏ.


Trâm Anh khẳng định bản thân từng thẩm mỹ trong livestream trên Facebook cá nhân

Không lâu sau đó, cô nàng tiếp tục bị nghi ngờ động chạm dao kéo để có vòng 1 hoàn hảo. Trước lời ra tiếng vào, Trâm Anh bày tỏ: "Dân mình hay thật. Cái gì đẹp cũng kêu 'độ' hết. Kém miếng khó chịu à. Cái gì em nói sửa là em nói sửa, còn cái gì không thì em nói không nha. Lạy chúa...".

Không chỉ thanh minh bằng lời nói, Trâm Anh còn dùng cả hành động chứng minh. Theo đó cô cho biết, để sở hữu 3 vòng chuẩn đến từng centimet, ngoài chế độ ăn uống thì tập luyện chính là bí quyết giúp nàng hot girl có được thân hình vạn người mơ.


T.H
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất