'Hotgirl trăm ký' Ngô Thủy Tiên - bà cô ghê gớm nhất 'Về Nhà Đi Con' lần đầu chia sẻ cân nặng khổng lồ sau 2 lần hút mỡ đau tưởng chết

Thủy Tiên cho biết do bị stress trong công việc, cộng thêm bản thân bị thiếu hụt canxi trầm trọng khiến cô ăn nhiều dẫn tới việc tăng cân mất kiểm soát.

Sau thời gian dài vắng bóng trên truyền hình, vừa qua “hot girl trăm ký” Ngô Thủy Tiên gây ấn tượng mạnh khi vào vai Liễu - cô em chồng đáng ghét trong bộ phim Về nhà đi con. Ngoài khả năng diễn xuất, ngoại hình béo lên trông thấy của Á quân Bước Nhảy Ngàn Cân cũng nhận được rất nhiều quan tâm.

2Sao.vn đã có cuộc trò chuyện thú vị để nghe Thủy Tiên bật mí sự thay đổi đáng kể về ngoại hình cũng như vai diễn gây tranh cãi.

Nhân vật Liễu bị ghét là thành công cực lớn đối với tôi

- Thường gắn liền với các bộ phim sitcom nhưng thời gian gần đây chị khiến khán giả hào hứng với vai diễn “bà cô bên chồng” ghê gớm trong bộ phim đang đình đám “Về nhà đi con”. Hỏi thật là ở ngoài đời, tính cách của chị có bao nhiêu phần trăm nếu so với nhân vật Liễu?

Nói thật, tính cách ngoài đời của tôi và Liễu trong phim hoàn toàn trái ngược. Chúng tôi chỉ có một điểm chung duy nhất là ham ăn giống nhau. Thế nhưng cô Liễu trong phim phải ăn vụng ăn trộm, còn Thủy Tiên lại ăn một cách đường đường chính chính từ tiền của mình.

Hotgirl trăm ký Ngô Thủy Tiên - bà cô ghê gớm nhất Về Nhà Đi Con lần đầu chia sẻ cân nặng khổng lồ sau 2 lần hút mỡ đau tưởng chết-1
Một cảnh quay của Thủy Tiên trong "Về nhà đi con".

Để diễn tròn vai, trước mỗi cảnh quay tôi luôn “đóng đinh” trong đầu suy nghĩ xấu nhất về chị dâu như chị dâu ngoại tình, chị dâu là người tồi tệ,... Tôi cũng tự nhủ mình là cô em gái thương anh trai, phải bảo vệ anh trai nên các cảnh vu khống, ghê gớm mới có sự thuyết phục như mọi người thấy trên phim ảnh.

- Chị có nghĩ với cách cư xử cực đoan như vậy, nhân vật này sẽ “giết chết” tình cảm của anh trai và chị dâu?

Nhân vật do tôi thể hiện là một cô gái ít học lại có tính bảo thủ nên chắc chắn cô ấy không suy nghĩ được sâu sắc như vậy đâu. 

Còn về phần mình, khi nhận và nghiên cứu kịch bản, tôi thật sự rất thương chị Huệ. Nhiều lúc muốn khóc theo nhân vật ấy luôn. Thế nhưng khi đã vào vai diễn, tôi buộc phải biến bản thân thành con người hoàn toàn khác. 

- Giả sử nếu trong cuộc sống chị là Liễu – nghĩa là sẽ trở thành em chồng của bà chị dâu giống như Huệ – chị sẽ ứng xử như thế nào cho phù hợp và đúng nhất với tính cách con người thực của mình?

Nếu ở ngoài đời thực, tôi sẽ thương và đồng cảm với chị Huệ. Còn gặp cô em dâu láo toét như Liễu, tôi chắc chắn sẽ tát cho “không trượt phát nào” (Cười lớn).

- Lâu lắm rồi mới trở lại phim ảnh nhưng lại phải đảm nhiệm đúng vai bị khán giả ghét, cảm xúc của chị khi phải đối mặt với những chỉ trích của người xem là gì?

Trước quá trình bấm máy, tôi được đạo diễn khai thông về bản chất nhân vật. Đó là một cô gái chỉ “phũ mồm” nhưng tính cách rất lương thiện. Thế nhưng, khi bắt đầu ghi hình, tôi lại diễn theo cảm xúc thật của bản thân.

Hotgirl trăm ký Ngô Thủy Tiên - bà cô ghê gớm nhất Về Nhà Đi Con lần đầu chia sẻ cân nặng khổng lồ sau 2 lần hút mỡ đau tưởng chết-2
Thủy Tiên khẳng định khi vào vai Liễu, cô bị rất nhiều người ghét.

Về nhà đi con là bộ phim vừa ghi hình vừa viết kịch bản nên nhân vật của tôi có thể “sửa” lại được. Tôi cũng được cảnh báo diễn như vậy Liễu chắc chắn bị ghét cay ghét đắng. Nhưng tôi lại suy nghĩ, nếu vai diễn bị ghét thật, tức là tôi thành công rồi.

- Nếu được lựa chọn giữa một vai diễn mà nhân vật nữ ấy có cuộc đời đau khổ - tử tế tốt bụng và được khán giả đồng cảm, yêu thương với một nhân vật nữ ghê gớm – chanh chua bị người xem ghét cay ghét đắng nhưng bù lại chứng minh được tài năng diễn xuất, chị sẽ chọn vai diễn nào? Vì sao?

Nói thật, tôi muốn thử sức cả hai vai diễn xem khả năng của mình đến đâu. Trước đây, tôi luôn “đóng đinh” với vai hài hước trong các bộ phim “mỳ ăn liền”.

Tuy nhiên, khi cầm trong tay kịch bản một bộ phim tâm lý, có diễn biến cảm xúc nhân vật, tôi phải học lại từ đầu. Trước mỗi cảnh quay, tôi ngồi nghiên cứu kịch bản, nhớ lại tâm lý nhân vật của mình 2 – 3 tập trước để diễn sao cho khớp. Ban đầu cũng có chút áp lực nhưng lâu dần cũng thành quen.

Cơ thể tăng cân nhiều đến mức tôi không dám nhảy lên cân nữa

- Nhân nhắc tới vai diễn tái xuất mới đây, nhiều người xem phim giật mình khi thấy có vẻ như “hotgirl trăm ký” Thủy Tiên cách đây vài năm giờ vẫn giữ nguyên tình trạng trăm ký dù đã trải qua nhiều lần phẫu thuật thì phải?

Cân nặng của tôi tăng lên rất nhiều so với 1 năm trước. Thời gian qua, tôi quá bận rộn với công việc, không có thời gian chăm sóc bản thân. Hơn nữa là người có cơ địa dể béo nên chỉ cần ăn uống “thả phanh” một chút thôi là tăng cân ngay.


Thủy Tiên lần đầu chia sẻ về chuyện tăng cân sau nhiều lần phẫu thuật hút mỡ.

- Cân nặng của chị là bao nhiêu? So với thời 127kg năm xưa, con số hiện tại có khiến chị phải suy nghĩ nhiều?

Mọi người chỉ cần nhìn vào ngoại hình thôi là thấy cân nặng tăng lên khá khá rồi. Tuy chưa đạt mức 127kg nhưng trọng lượng cơ thể ở thời điểm hiện tại cũng khiến tôi phải đau đầu rồi.

- Hình ảnh những cuộc phẫu thuật đau đớn năm xưa của chị cho đến giờ vẫn là một câu chuyện được bàn tán quan tâm. Nhớ lại sự đau đớn ấy, vì sao chị không cố gắng giữ gìn thành quả bởi đã có khoảng thời gian sau đó, chị giảm cân gọn gàng nhanh nhẹn hơn rất nhiều?

Ở thời điểm phẫu thuật, tôi luôn ghim trong đầu suy nghĩ bản thân mình phải đẹp hơn, đẹp hơn nữa. Thế nhưng khi trở lại với cuộc sống đời thường, vì gặp quá nhiều áp lực, tôi bị chẩn đoán thiếu canxi và co giật chân tay.

Khi đó, tôi tự đặt câu hỏi: “Tại sao mình phải hành hạ bản thân, ăn uống thiếu chất như vậy?”. Và tôi “nhắm mắt” ăn thả phanh.

Từng ăn năn sau mỗi lần “vui miệng”, tôi đã thử nhảy lên cân. Con số hiện ra trước mắt khiến tôi phải giật mình, không dám tin đó là sự thật. Từ đó, tôi không tự tin để bước lên bàn cân thêm một lần nào nữa.

Hotgirl trăm ký Ngô Thủy Tiên - bà cô ghê gớm nhất Về Nhà Đi Con lần đầu chia sẻ cân nặng khổng lồ sau 2 lần hút mỡ đau tưởng chết-3
Thủy Tiên khẳng định cân nặng ở thời điểm hiện tại khiến cô phải suy nghĩ nhiều.

- Những vết sẹo của 2 lần hút mỡ trước cho đến giờ chắc chưa thể mờ hết. Nếu có thể, chị có muốn thử thách mình thêm lần nữa bởi khái niệm “gầy là auto đẹp” có lẽ chưa bao giờ bị dập tắt trong ước mơ của những cô gái?

Tôi nghĩ không nên nói trước bất cứ điều gì. Tôi từng đặt ra nhiều mục tiêu cho việc giảm cân nhưng sau đó lại không thực hiện được. 

Cứ để mọi việc thuận theo tự nhiên. Ngoại hình sau này của tôi thay đổi ra sao, hãy để mọi người tự cảm nhận.

- Rất yêu nghệ thuật và sẵn sàng hy sinh nhiều thứ cho đam mê ấy, nhưng với cơ thể hiện tại, những vai diễn của chị sẽ bị hạn chế phạm vi. Chị có nghĩ mình sẽ đi được đường dài với công việc diễn xuất nếu ước mơ giảm cân vẫn đang là chuyện khó đạt được, thậm chí có thể không bao giờ đạt được?

Lúc trước, việc quyết định giảm cân của tôi cũng một phần để theo đuổi đam mê. Nhưng sau đó, chỉ vì nuông chiều bản thân nên tôi nhanh chóng tăng cân trở lại.

Hotgirl trăm ký Ngô Thủy Tiên - bà cô ghê gớm nhất Về Nhà Đi Con lần đầu chia sẻ cân nặng khổng lồ sau 2 lần hút mỡ đau tưởng chết-4
Thủy Tiên cho biết thời gian tới sẽ cố gắng hết mình giảm cân để có thân hình mi nhon như trước đây.

Về lâu dài, tôi nghĩ sẽ giảm cân. Đó không chỉ vì nghệ thuật mà còn vì chính sức khỏe của tôi nữa.

Tôi không muốn nhắc đến chuyện tình cảm

- “Béo khỏe, béo đẹp”, có vẻ điều đó chưa từng sai với Thủy Tiên khi trên trang cá nhân, người ta luôn chứng kiến chị đầy ắp năng lượng. Phải chăng chị có được tinh thần ấy là do bản thân lạc quan, hay vì thời gian gần đây chị đã tìm thấy niềm vui của tình yêu?

Nói thật, thời điểm hiện tại tôi chưa có người yêu. Trước mắt, tôi không muốn nói về vấn đề này.

Khi tôi xác định một mối quan hệ lâu dài, có thể tiến tới hôn nhân, tôi sẽ công khai để nhận lời chúc phúc từ mọi người. Hơn nữa, tôi cho rằng tình yêu là chuyện riêng của hai người nên không muốn nó trở thành đề tài bàn tán của người khác.

- Vậy trong tương lai, nếu bạn trai yêu cầu bắt buộc phải giảm cân mới tính đến chuyện xa hơn, chị nghĩ sao?

Kể cả khi chưa có người yêu, tôi cũng đặt mục tiêu giảm cân lên hàng đầu. Nhưng tôi nghĩ rằng, nếu yêu tôi thật lòng, người con trai ấy sẽ chấp nhận con người thật của tôi.

- Đang sống trong quãng thời gian yêu đời nhất, một công việc rộng mở, vì sao chị lại đột ngột dừng sự nghiệp để sang Trung Quốc sống 1 năm bởi rất có thể từng đó thời gian sẽ khiến khán giả quên mất chị?

Tôi khá tiếc vì vai diễn này mang lại cho tôi nhiều trải nghiệm mới mẻ. Trước khi phim bấm máy, tôi cũng từng nói trước với nhà sản xuất là duy trì việc ghi hình đến hết tháng 3. 

Hotgirl trăm ký Ngô Thủy Tiên - bà cô ghê gớm nhất Về Nhà Đi Con lần đầu chia sẻ cân nặng khổng lồ sau 2 lần hút mỡ đau tưởng chết-5
Thủy Tiên hy vọng sau khi du học trở về, cô sẽ có cơ hội thử sức ở những vai diễn ấn tượng.

Việc quyết định đi du học sẽ giúp ích khá nhiều để tôi phát triển bản thân sau này. Cũng chỉ đến cuối năm nay là tôi về nước. Khi đó, tôi nghĩ mình sẽ có cơ hội thử sức ở những vai diễn tốt hơn, ấn tượng hơn.

- Là một cô gái không có thế mạnh ngoại hình, chị có lo sợ sau 1 năm trở về, chỗ đứng của mình sẽ không còn vì dàn hot girl thế hệ mới vừa xinh đẹp lại vô cùng tài năng?

Tôi không phải hot girl hay diễn viên nổi tiếng. Tôi chỉ là một người mới “chân ướt chân ráo” theo nghiệp diễn xuất, cố gắng theo đuổi đam mê, không dựa vào scandal để nổi tiếng.

Tôi nghĩ có phúc có phần, bản thân nghiêm túc theo đuổi đam mê chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. Nếu muốn bon chen vào showbiz thì ngay thời điểm dành ngôi vị Á quân Bước nhảy ngàn cân, tôi đã ở lại Sài Gòn lập nghiệp. Khi đó, tôi từng nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn.

Hơn nữa, tôi là cô gái sống phóng khoáng, không thích sự gò bó.

- Sau 1 năm ẩn danh, chị hứa hẹn một hình ảnh như thế nào cho ngày trở lại?

Là con gái, ai chả muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người. Tôi cũng đã có kế hoạch cho ngày trở lại nhưng mọi chuyện thế nào, hãy để thời gian trả lời.

Tuyết Hoàng
Clip: Huy Phúc
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con ngô thủy tiên

Tin tức mới nhất