Khải tìm đến nhà tình cũ của Huệ để tống tiền trong tập 35 'Về Nhà Đi Con'

Khải (Trọng Hùng) đã tìm đến nhà Thành (Tiến Lộc) - người yêu cũ của Huệ. Tại đây anh đã gặp Thành đang cùng vợ đi về nhà. Thái độ của Khải cho thấy nhiều khả năng anh ta sẽ đe dọa tình cũ của vợ để tống tiền.

Trích đoạn tập 35 Về nhà đi con mở đầu với cảnh Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) mua kính tặng ông Luật (NSND Hoàng Dũng). Vũ còn khéo mồm khen bố đeo kính vào "ngầu" như Phan Quân trong Người phán xử.

Trong khi đó, Ánh Dương (Bảo Hân) cũng hẹn anh rể tương lai ra nói chuyện. Cô tuyên bố nếu Vũ khiến Thư đau khổ thì sẽ không để yên.

Khải tìm đến nhà tình cũ của Huệ để tống tiền trong tập 35 Về Nhà Đi Con-1

Ở một diễn biến khác, Khải (Trọng Hùng) đã tìm đến nhà Thành (Tiến Lộc) - người yêu cũ của Huệ. Tại đây anh đã gặp Thành đang cùng vợ đi về nhà. Thái độ của Khải cho thấy nhiều khả năng anh ta sẽ đe dọa tình cũ của vợ để tống tiền.

Khải tìm đến nhà tình cũ của Huệ để tống tiền trong tập 35 Về Nhà Đi Con-2

Cuối đoạn trailer tập 35 là cảnh Huệ (Thu Quỳnh) nhắc nhở Khải về việc đám cưới của Thư đang đến gần và cô không muốn chuyện của vợ chồng họ ảnh hưởng đến ngày vui của em gái.

Khải tìm đến nhà tình cũ của Huệ để tống tiền trong tập 35 Về Nhà Đi Con-3

Huệ cũng cương quyết đưa ra tuyên bố sẽ không nhân nhượng với Khải nữa. Có vẻ như sức chịu đựng của Huệ cũng đã đi đến giới hạn. Khán giả rất mong đến ngày cô quyết tâm ly hôn với Khải.

Tập 35 Về nhà đi con sẽ lên sóng 21h ngày 30/5.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao