'Hot girl Trứng rán' ngã dúi dụi trên thảm đỏ: Vô ý hay chiêu trò?

Hot Tiktoker vấp té tại sự kiện thảm đỏ mới đây khiến cư dân mạng nổ ra tranh cãi.

Sau khi tham dự Hoa hậu Thể thao Việt Nam, hot girl Trần Thanh Tâm chăm chỉ tham dự các sự kiện giải trí. Mới đây, xuất hiện trên thảm đỏ lớn, "hot girl Trứng rán" một lần nữa gây xôn xao khi chiếm spotlight với sự cố ngã sõng soài.

Hot girl Trứng rán ngã dúi dụi trên thảm đỏ: Vô ý hay chiêu trò?-1
 Giữa một rừng người nổi tiếng, Thanh Tâm ghi điểm trên thảm đỏ bởi thần thái tự tin khi diện set đồ đen cá tính.
Hot girl Trứng rán ngã dúi dụi trên thảm đỏ: Vô ý hay chiêu trò?-2
Tuy nhiên, khi bước lên bậc cầu thang, mỹ nhân sinh năm 2000 không may trượt chân té, ngã ngửa ra đằng sau vô cùng khổ sở. Có thể thấy, Thanh Tâm khá đau sau cú ngã dúi dụi này. Người đẹp phải cần đến sự trợ giúp của nhân viên sự kiện mới có thể đứng lên. 

Hot girl Trứng rán ngã dúi dụi trên thảm đỏ: Vô ý hay chiêu trò?-3
Không ít người cảm thông khi người đẹp bất cẩn để xảy ra sự cố. Ngược lại, nhiều người bày tỏ sự ngán ngẩm vì lần nào xuất hiện, người đẹp cũng gây chú ý vì không thể đi lại trơn tru.

Cái tên Trần Thanh Tâm dường như luôn tạo hiệu hứng với những tin tức... thị phi.

Trong quá khứ, "hot girl trứng rán" liên tiếp có những cú ngã để đời trên cả thảm đỏ và sàn diễn thời trang khiến dân tình không thể không thắc mắc, liệu đây có phải một chiêu trò của cô nàng?

Hot girl Trứng rán ngã dúi dụi trên thảm đỏ: Vô ý hay chiêu trò?-4
Hot girl Trứng rán ngã dúi dụi trên thảm đỏ: Vô ý hay chiêu trò?-5
Trên thảm đỏ, Trần Thanh Tâm đột nhiên mất thăng bằng, ngã ngửa khi đang phỏng vấn với báo giới tại một sự kiện trước đó.

Hot girl Trứng rán ngã dúi dụi trên thảm đỏ: Vô ý hay chiêu trò?-6Hot girl Trứng rán ngã dúi dụi trên thảm đỏ: Vô ý hay chiêu trò?-7Hot girl Trứng rán ngã dúi dụi trên thảm đỏ: Vô ý hay chiêu trò?-8
Tại sân khấu Miss Fitness Vietnam, Trần Thanh Tâm cũng gây thót tim với phần trình diễn không trọn vẹn, xém "vồ ếch" trên sân khấu.

Hot girl Trứng rán ngã dúi dụi trên thảm đỏ: Vô ý hay chiêu trò?-9
Cú ngã đình đám nhất của nữ hot TikToker gốc Gia Lai phải kể đến màn té sõng soài trên sàn catwalk. Cụ thể, trong lần đầu thử sức lấn sân biểu diễn trên sàn runway, người đẹp khiến fan hoảng hốt khi vồ ếch.

Hot girl Trứng rán ngã dúi dụi trên thảm đỏ: Vô ý hay chiêu trò?-10
Sau đó, cô phải nhờ bạn diễn bế lên vai để hoàn thành vai trò của mình. 

Hot girl Trứng rán ngã dúi dụi trên thảm đỏ: Vô ý hay chiêu trò?-11
Hot girl Trứng rán ngã dúi dụi trên thảm đỏ: Vô ý hay chiêu trò?-12
Trên mạng xã hội, netizen cho rằng cô nàng cố ý ngã để làm theo kịch bản gây sự chú ý. Bởi lẽ phản ứng của Trần Thanh Tâm được cho là không phù hợp với tâm lý thông thường. Thay vì loay hoay, tự cố gắng đứng dậy một cách nhanh chóng nhất, người đẹp lại quay ra sau nhìn mẫu nam như thể đã biết trước anh chàng sẽ ra bế mình.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trung-ran-nga-dui-dui-tren-tham-do-vo-y-hay-chieu-tro-n-325883.html

Trần Thanh Tâm Thời trang thảm đỏ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao