Vừa tung bộ ảnh mới, Trần Thanh Tâm bị dân tình chế giễu: 'Đội ngũ photoshop phải đỉnh lắm'

Bộ ảnh mới của hot girl "trứng rán cần mỡ" nhận được khá nhiều bình luận của cư dân mạng.

Trần Thanh Tâm là một trong nhưng Tiktoker nổi lên thời gian gần đây với những clip thả thính sến sẩm.

Ngay từ khi được nhiều người biết tới, nhan sắc của cô gái SN 2000 vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi. Bởi những clip trên Tiktok "hot girl trứng rán" khá xinh xắn, dễ thương, thế nhưng ngoài đời gương mặt 10X khiến người xem thất vọng.

Vừa tung bộ ảnh mới, Trần Thanh Tâm bị dân tình chế giễu: Đội ngũ photoshop phải đỉnh lắm-1

Tuy nhiên, không vì thế mà Thanh Tâm hạn chế khoe hình trên trang cá nhân. Mới đây, cô nàng tiếp tục gây xôn xao với loạt ảnh mới khi diện váy cưới. Lần xuất hiện này, hot girl họ Trần được đánh giá khá cao về nhan sắc. Rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng khen cô không thua kém gì mỹ nhân Hàn.

Vừa tung bộ ảnh mới, Trần Thanh Tâm bị dân tình chế giễu: Đội ngũ photoshop phải đỉnh lắm-2Vừa tung bộ ảnh mới, Trần Thanh Tâm bị dân tình chế giễu: Đội ngũ photoshop phải đỉnh lắm-3Vừa tung bộ ảnh mới, Trần Thanh Tâm bị dân tình chế giễu: Đội ngũ photoshop phải đỉnh lắm-4
Bộ ảnh mới nhất của cô nàng

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều bình luận chê bai nhan sắc, đặc biệt là chiếc mũi. Mọi người cho rằng đội ngũ photoshop hẳn đã rất vất vả để cho ra những tấm ảnh này. Tuy nhiên, việc bình phẩm về ngoại hình của người khác là điều không nên đặc biệt khi Thanh Tâm đang có những thay đổi tích cực sau loạt thị phi không đáng có. 

Vừa tung bộ ảnh mới, Trần Thanh Tâm bị dân tình chế giễu: Đội ngũ photoshop phải đỉnh lắm-5

Vừa tung bộ ảnh mới, Trần Thanh Tâm bị dân tình chế giễu: Đội ngũ photoshop phải đỉnh lắm-6

Vừa tung bộ ảnh mới, Trần Thanh Tâm bị dân tình chế giễu: Đội ngũ photoshop phải đỉnh lắm-7
Một số bình luận cho rằng những tấm hình đẹp là nhờ photoshop.

"Khi mà mình đăng lên mạng xã hội, chắc chắn có 2 luồng ý kiến khen và chê. Tuy nhiên quyền xem hay không là của mỗi người, nếu như mọi người không thích thì có thể lướt qua.

Nhưng khi đọc những bình luận công kích, thực sự mình rất buồn. Mình không hiểu bản thân đã làm gì sai để bị ghét như vậy", một trong những lần hiếm hoi Thanh Tâm bật khóc nhớ về thị phi bủa vây bản thân.

N.Q
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trung-ran-tran-thanh-tam-bi-che-gieu-trong-bo-anh-moi-n-235097.html

Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất