Thử làm diễn viên, hotgirl 'trứng rán cần mỡ' Trần Thanh Tâm bị khui nhan sắc nhìn muốn KHÓC

Một lần nữa, nhan sắc của Trần Thanh Tâm bị dân mạng mang ra bàn tán.

Thời gian gần đây, giới trẻ Việt nổi lên một hot girl có tên Trần Thanh Tâm. Cô được biết đến không phải bởi khả năng học hành giỏi giang, tài năng nổi bật mà qua loạt clip thả thính trên mạng xã hội.

"Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ" cùng giọng nói cực ngọt của Thanh Tâm từng tạo thành trend suốt thời gian dài.

Thử làm diễn viên, hotgirl trứng rán cần mỡ Trần Thanh Tâm bị khui nhan sắc nhìn muốn KHÓC-1

Tuy nhiên cách đây ít ngày, hot girl mạng lại bị bóc mẽ chuyện lạm dụng filter chỉnh ảnh quá đà khiến những bức hình, clip đăng tải trên mạng xã hội xinh lung linh khác xa so với ảnh đời thường.

Thanh Tâm lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm em ạ. Hôm quay em ốm mặt em hơi sưng thôi. Bây giờ đã khỏi rồi ạ. Em cảm ơn mọi người rất nhiều. À em 1m70 - 53kg nha cho ai hỏi em sao to con vậy?". Kèm theo đó, Thanh Tâm show bức hình chụp ảnh cam thường khoe nhan sắc xinh tươi.

Thử làm diễn viên, hotgirl trứng rán cần mỡ Trần Thanh Tâm bị khui nhan sắc nhìn muốn KHÓC-2
Thử làm diễn viên, hotgirl trứng rán cần mỡ Trần Thanh Tâm bị khui nhan sắc nhìn muốn KHÓC-3

Bẵng đi một thời gian, mới đây cô gái SN 2000 bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân đoạn trailer về dự án hợp tác chung cùng các streamer đình đám như ViruSs, AS Mobile, Gao Bạc.

Theo như nội dung clip, Thanh Tâm sẽ hóa thân thành Mị Nương công chúa, cùng cha tuyển chọn phò mã. Ba nhân vật ứng tuyển là Sơn Tinh (AS Mobile), Thủy Tinh (Gao Bạc) và chàng game thủ nghèo (ViruSs). Qua quá trình thi triển tài năng, ai lấy lòng được đức vua sẽ nên duyên cùng công chúa xinh đẹp.

Thử làm diễn viên, hotgirl trứng rán cần mỡ Trần Thanh Tâm bị khui nhan sắc nhìn muốn KHÓC-4

Cũng từ đây, nhan sắc của nữ chính tiếp tục trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng. Ngoài ý kiến khen ngợi xinh đẹp, dễ thương, một số "thánh soi" cũng nhận xét: "Có vẻ mặt Tâm vẫn còn sưng nhỉ?".

Trước những ý kiến trái chiều, người trong cuộc chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Thử làm diễn viên, hotgirl trứng rán cần mỡ Trần Thanh Tâm bị khui nhan sắc nhìn muốn KHÓC-5Thử làm diễn viên, hotgirl trứng rán cần mỡ Trần Thanh Tâm bị khui nhan sắc nhìn muốn KHÓC-6

Trong một diễn biến khác, Thanh Tâm từng nhận đá tảng của cư dân mạng khi phát ngôn gây tranh cãi về điểm số. Cụ thể, cô đáp trả: "Thà học ng* mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào" khi bị chê bai ngoại hình. Chính nhận định này khiến 10X "bị ghét nhiều hơn".

Không lâu sau đó, cô nàng lên tiếng thanh minh:

"LỜI XIN LỖI MUỘN MÀNG TỪ CÔ BÉ 20 BỒNG BỘT

Em xin kính chào cả nhà! Em tên là Trần Thanh Tâm, một cô bé 20 tuổi nổi lên nhờ câu nói 'Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ...'. Em được biết đến với hình ảnh một cô bé rất dẹo, rất nhí nhảnh và chuyên làm những video thả thính rất nhạt.

Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn rất chân thành đến cộng đồng mạng vì đã luôn dõi theo và quan tâm đến em.

Dạo gần đây, trên các trang page lớn cũng như Facebook đã xuất hiện những hình ảnh 'không mấy được đẹp' cũng như những phát ngôn gây shock của em. Em xin nhận hết những hình ảnh và phát ngôn ấy chính là em ạ!

Vì là một cô bé 20 tuổi, đang là tuổi ăn, tuổi học tuổi vui chơi, trong khi những bạn bè đồng trang lứa khác mỗi buổi sáng thức dậy là một ngày vui, còn em thì mỗi sáng thức dậy phải đón nhận hàng ngàn comment chửi rủa, xỉa xói, chà đạp...

Ban đầu, em chỉ dám nói năng nhẹ nhàng, từ tốn với các bạn, nhưng càng ngày những lời nói xúc phạm càng tăng mạnh lên mạnh mẽ, nó ảnh hưởng đến cả gia đình và người thân của em.

Khi bị hàng loạt những lời nói xúc phạm dồn vào cùng lúc, em chỉ biết dùng bản năng chống cự của một cô bé bình thường. Em như một 'con nhím xù lông' tự xù mình lên để bảo vệ chính bản thân cũng như gia đình, bạn bè khỏi những lời lăng mạ tiêu cực kia. Nhưng không ngờ nó lại đi xa đến mức như ngày hôm nay...

Sau khi bình tĩnh lại suy nghĩ và nhận được nhiều lời khuyên nhủ từ người thân, em biết mình đã làm sai và sai rất nhiều. Vì đột nhiên nổi tiếng, nên cách đối mặt với truyền thông của em còn hơi kém.

Hiện tại, em không biết làm gì hơn, em chỉ muốn gửi một lời xin lỗi chân thành nhất từ đáy lòng đến tất cả mọi người, những người thương em và kể cả những người ghét em. Em xin lỗi rất nhiều! Rất mong mọi người sẽ đón nhận em cũng như những sản phẩm sắp tới của em. Em xin cảm ơn!".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-trung-ran-can-mo-lai-lo-lan-sac-gay-that-vong-trong-mv-cua-viruss-n-217203.html

Trần Thanh Tâm Hot Girl

Tin tức mới nhất