Liên tục bị dìm hàng nhan sắc, 'hotgirl trứng rán' phản pháo: 'Tôi tự tin ngoại hình cha mẹ ban cho'

Trong chia sẻ mới đây, Thanh Tâm đã tiết lộ về chuyện thu nhập cũng như dự định của bản thân thời gian tới.

Thời gian gần đây, cái tên Trần Thanh Tâm (SN 2000) bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội. Câu nói: "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần cậu cơ" trong một clip thả thính của Tâm nhanh chóng trở thành trào lưu hot trong giới trẻ.

Liên tục bị dìm hàng nhan sắc, hotgirl trứng rán phản pháo: Tôi tự tin ngoại hình cha mẹ ban cho-1

Khi cánh cửa nghệ thuật đang dần rộng mở để nữ sinh này theo đuổi đam mê thì Tâm "dẹo" (biệt danh của Tâm) đã dính liên hoàn phốt. Đầu tiên cô bị lộ nhan sắc kém xinh, tiếp đó đến phát ngôn gây sốc về điểm số - thu nhập, gần đây nhất là lùm xùm "con giáp thứ 13". Đặc biệt cách đây 2 ngày, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ăn chơi thả cửa ở bar của Thanh Tâm.

Trước loạt scandal đau đầu, mới đây hiện tượng mạng họ Trần đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Theo đó, cô gái trẻ cảm thấy may mắn có người thân và bạn bè bên cạnh động viên khi liên tục bị dư luận "ném đá".

Liên tục bị dìm hàng nhan sắc, hotgirl trứng rán phản pháo: Tôi tự tin ngoại hình cha mẹ ban cho-2

Tâm trải lòng khi bị chê bai nhan sắc: "Tôi biết có người đã chỉnh ảnh méo mó về tôi rồi đăng tải trên các diễn đàn để bàn tán. Với những trường hợp như vậy, tôi chọn cách không quan tâm".

Nói về ngoại hình, Tâm khẳng định cô tự tin đến 80% với ngoại hình cha mẹ ban cho. Ngoài ra, 10X muốn mọi người công nhận cô bằng tài năng chứ không phải loạt lùm xùm tai tiếng.

Liên tục bị dìm hàng nhan sắc, hotgirl trứng rán phản pháo: Tôi tự tin ngoại hình cha mẹ ban cho-3

Chia sẻ về thu nhập hiện tại, Thanh Tâm tiết lộ: "Tôi mới vào nghề nên gọi là có thu nhập thôi chứ cũng không nhiều lắm đâu. Tôi dùng tiền đó để gửi tiết kiệm, mua đồ dùng thiết yếu cho bản thân và trang trải cho việc học. 

Tiền với tôi lúc này cũng quan trọng nhưng đó chưa phải là mục đích lớn nhất. Cái tôi cần chính là tích lũy kinh nghiệm và sống thật tốt để tạo thương hiệu cho bản thân. Giống như các anh chị nghệ sĩ khác, khi có được chỗ đứng rồi, chuyện tiền bạc chắc chắn không phải lo lắng nữa.

Và để có được điều đó, tôi rất mong mọi người sẽ đón nhận những sản phẩm của tôi trong thời gian tới".

Liên tục bị dìm hàng nhan sắc, hotgirl trứng rán phản pháo: Tôi tự tin ngoại hình cha mẹ ban cho-4

Cũng trong lần chia sẻ này, Thanh Tâm đã gửi lời xin lỗi đến mọi người khi có phát ngôn gây tranh cãi về chuyện thu nhập và học vấn cách đây ít ngày. 10X đồng thời khẳng định ngoài theo đuổi con đường nghệ thuật, cô cũng dành rất nhiều thời gian ưu tiên cho việc học hành.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trung-ran-tran-thanh-tam-phat-ngon-tranh-cai-khi-bi-che-ngoai-hinh-n-218695.html

Trần Thanh Tâm hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất