Nữ MC nổi tiếng bị chụp lén, ngã ngửa nhan sắc không chỉnh sửa

Tham gia một sự kiện giái trí mới đây, ngoại hình Tú Linh làm ai cũng trầm trồ.

Không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng thời gian qua cái tên Tú Linh vẫn nhận về rất nhiều quan tâm. Dù đã là mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng nhan sắc của 9X đúng là chả đùa được đâu.

Điển hình mới đây, Tú Linh đã góp mặt trong sự kiện thời trang. Hot mom Hà thành trang điểm nhẹ nhàng, diện một set đồ với 2 màu đen trắng cơ bản.

Nữ MC nổi tiếng bị chụp lén, ngã ngửa nhan sắc không chỉnh sửa-1

Chẳng cần phụ kiện cầu kỳ nhưng nhan sắc của cựu hot girl làm ai cũng phải xuýt xoa. Cô gây ấn tượng với vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng, nhan sắc trẻ trung so với tuổi thật.

Đó là hình tự đăng, còn khoảnh khắc được "tag" thì sao? Dĩ nhiên Tú Linh vẫn đẹp bất chấp nhé. Dù khoảnh khắc ấy có bị chụp thiếu sáng, góc ảnh không được căn chỉnh nhưng gái đẹp tự tin "cân" tất cả.

Nữ MC nổi tiếng bị chụp lén, ngã ngửa nhan sắc không chỉnh sửa-2

Nguyễn Tú Linh sinh năm 1991 (Hà Nội), là một trong những gương mặt nổi bật của giới trẻ. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và là thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre, Pháp. 

Khi trở về nước, cô tham gia bình luận trên truyền hình trận đấu Manchester United - Manchester City vào tháng 4/2015 và bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm. Thời điểm đó, người ta gọi Tú Linh với biệt danh "Tú Linh MU" hay "hot girl MU".

Nữ MC nổi tiếng bị chụp lén, ngã ngửa nhan sắc không chỉnh sửa-3

2 năm sau ngày trở thành cô gái trong mơ của nhiều chàng trai, tháng 4/2017 Tú Linh gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng doanh nhân Long Hoàng. Hiện cô đang là BTV/MC cho một kênh truyền hình rất có tiếng.

Trở thành vợ người ta, cô chọn cuộc sống kín tiếng. Nói về sự vắng bóng này, Tú Linh từng bộc bạch: "Tôi không xác định hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, giải trí chuyên nghiệp.

Làm trong ngành này phải vào Sài Gòn mới có môi trường thích hợp. Tôi muốn có cuộc sống, công việc bình thường".

Nữ MC nổi tiếng bị chụp lén, ngã ngửa nhan sắc không chỉnh sửa-4

Nữ MC nổi tiếng bị chụp lén, ngã ngửa nhan sắc không chỉnh sửa-5

Ngoài ra, trước nhiều tin đồn cho rằng chồng Tú Linh là đại gia cựu hot girl đã từ chối. "Chồng tôi không phải là đại gia. Chúng tôi đang ở trong độ tuổi tương đối trẻ, đang cố gắng rất nhiều cho sự nghiệp và cuộc sống sau", cô nói.

Hiện cặp đôi có hai nhóc tỳ, một gái và một trai.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tu-linh-bi-chup-len-nhan-sac-khong-chinh-sua-gay-sot-n-324380.html

hot girl Tú Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao