Gái xinh Việt 'vô danh' từng gây sốt khắp MXH Trung cách đây 4 năm bây giờ ra sao?

Những thay đổi ngoại hình của Lan Phương là điều khiến cư dân mạng chú ý nhất.

Khoảng vào giữa tháng 11/2016, có một cô gái Việt đã bất ngờ gây "náo loạn" trên nhiều trang tin, diễn đàn của Trung Quốc vì lý do... quá xinh. Có lẽ cũng vì nguyên nhân này mà dù không tham gia hoạt động nghệ thuật, không đóng phim hay ca hát nhưng lượt theo dõi trên trang cá nhân của gái xinh vẫn cao ngất ngưởng.

Cô gái "vô danh" mà lại siêu hot đó chính là Nguyễn Lan Phương (sinh năm 1994), đến từ Hà Nội.

Gái xinh Việt vô danh từng gây sốt khắp MXH Trung cách đây 4 năm bây giờ ra sao?-1
Nhan sắc xinh đẹp, dễ thương của Lan Phương từng gây bão MXH Trung Quốc cách đây 4 năm

4 năm trôi qua, nhiều người tỏ ra khá tò mò với cuộc sống bây giờ của Lan Phương nên không ngần ngại truy lùng lại các info cũng như hình ảnh của cô. Theo dõi Lan Phương "thì hiện tại", dân tình không thể không thừa nhận một điều rằng ai rồi cũng khác.

Điều thay đổi dễ nhận thấy nhất ở Lan Phương có lẽ chính là ngoại hình. Thay vì style nữ tính có phần bánh bèo như trước kia, Lan Phương đã chuyển sang phong cách trưởng thành cùng hình tượng nữ doanh nhân thành đạt.

Gái xinh Việt vô danh từng gây sốt khắp MXH Trung cách đây 4 năm bây giờ ra sao?-2
Phong cách của Lan Phương có nhiều thay đổi

Đặc biệt, theo cư dân mạng thì so với 4 năm trước đây, gương mặt của Lan Phương có vẻ đơ cứng và mất tự nhiên hơn. Lan Phương từng thoải mái chia sẻ về việc bản thân đã làm mũi, cằm, định kỳ tiêm chống lão hoá da, truyền trắng... Điều này khiến không ít người cho rằng có thể cô nàng đang đối diện với các biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ nhỏ.

Tuy nhiên, một số khác lại bình luận vấn đề có lẽ nằm ở việc Lan Phương đã tăng cân mà thôi. Không khó nhận ra gương mặt cô nàng phúng phính hơn nhiều. Cằm của cô nàng cũng không còn thon gọn như xưa.

Gái xinh Việt vô danh từng gây sốt khắp MXH Trung cách đây 4 năm bây giờ ra sao?-3
Lan Phương có vẻ đã tăng cân hơn ngày xưa

Gái xinh Việt vô danh từng gây sốt khắp MXH Trung cách đây 4 năm bây giờ ra sao?-4
Cằm và tay chân cô nàng trông không còn thon gọn như xưa

Gái xinh Việt vô danh từng gây sốt khắp MXH Trung cách đây 4 năm bây giờ ra sao?-5
Gương mặt cô nàng cũng bị nhận xét là trông đơ cứng hơn

Về phần công việc, Lan Phương hiện vẫn đang điều hành một spa lớn ở Hà Nội. Cô nàng còn mở rộng việc kinh doanh mỹ phẩm cũng như các sản phẩm sức khoẻ cao cấp khác.

Và sức hút của Lan Phương thì dường như chưa suy giảm chút nào khi Facebook của cô nàng vẫn có hơn 180k lượt theo dõi, còn con số này trên Instagram là 135k.

Gái xinh Việt vô danh từng gây sốt khắp MXH Trung cách đây 4 năm bây giờ ra sao?-6
Hình ảnh khác về Lan Phương.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gai-xinh-viet-vo-danh-tung-gay-sot-khap-mxh-trung-cach-day-4-nam-bay-gio-ra-sao-22020110193132754.htm

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất