Hot streamer ViruSs vượt mặt cả chủ nhà, lọt 3 top tại sự kiện Facebook Gaming Creator

Xuất sắc vượt qua giải đấu trên đất khách, ViruSs chứng tỏ mình là cái tên 'đáng gờm' trong cộng đồng gaming Đông Nam Á.

Theo như chia sẻ trước đó, streamer ViruSs đã lên đường sang Thái Lan và có mặt tại sự kiện Facebook Gaming Creator diễn ra hôm nay (14/7). Sự kiện này không chỉ là chương trình kết nối, giao lưu cộng đồng streamer, game thủ của các nước như Việt Nam, Thái Lan, Philippines mà còn diễn ra một giải đấu với tựa game PUBG. ViruSs là đại diện duy nhất của Việt Nam tại giải đấu này.

Mới đây, streamer 'triệu view' này cũng đã chia sẻ tin vui trên trang cá nhân với các fan khi thông báo anh đã giành được thứ hạng cao trong cả 3 bảng xếp hạng tại sự kiện. Cụ thể là top Follower, Top donate stars và Top 1 PUBG. Tại Việt Nam, những người theo dõi ViruSs đã rất vui mừng khi nhận được thông báo này và vô cùng tự hào về những gì mà chàng trai này thể hiện ở đấu trường khu vực.


ViruSs chia sẻ thành tích đáng nể của mình cách đây không lâu trên trang cá nhân


Hình ảnh mới nhất của anh chàng tại Thái Lan

ViruSs Đặng Tiến Hoàng là một anh chàng caster - streamer đa tài của cộng đồng game Việt Nam, một trong những game thủ có sức ảnh hưởng rất lớn tới cộng đồng người chơi Liên Minh Huyền Thoại. Sau khi từ bỏ sự nghiệp game thủ, ViruSs theo đuổi niềm đam mê với công việc streamer và caster các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại.

Kinh nghiệm, kỹ năng, sự am hiểu tường tận về Liên Minh Huyền Thoại cùng với giọng nói hài hước, hóm hỉnh khiến ViruSs được yêu mến qua những buổi stream. ViruSs cũng rất nhiệt tình trả lời câu hỏi của khán giả, luôn mang lại những phút stream thoải mái cho người hâm mộ. Đến nay, anh là một trong những streamer nổi tiếng và nhận được sự yêu mến không chỉ trong cộng đồng game mà với rất nhiều bạn trẻ.


ViruSs hiện đang là streamer - bình luận game hàng đầu Việt Nam

Theo Tiin


Đặng Tiến Hoàng streamer ViruSs Facebook Gaming Creator hotface

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao