Hot Tiktok 'đá lưỡi' hôn chó, dân mạng giật mình vì... muốn ói

Nhận về bình luận trái chiều cô gái trẻ thản nhiên đáp lại đăng clip cho vui, mọi người không cần phản ứng thái quá như vậy.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip về một cô gái trẻ. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc nữ chính có hành động cực phản cảm cùng thú cưng.

Đó không phải sự cưng nựng nhẹ nhàng, cô thản nhiên há miệng đưa lưỡi ra để chó cưng liếm láp. Đoạn video kéo dài 15 giây làm người xem thót tim vì vừa mất vệ sinh, vừa nguy hiiểm.

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ sốc nặng. Bởi nếu chú chó này "nổi giận", chẳng biết hậu quả sẽ ra sao. Ngoài ra, hành động này hết sức phản cảm, không thích hợp để làm thành clip để chia sẻ lên mạng xã hội.

Hot Tiktok đá lưỡi hôn chó, dân mạng giật mình vì... muốn ói-1

Theo tìm hiểu, cô gái này tên M., hiện sở hữu tài khoản Tiktok 20 nghìn người theo dõi. Nhìn qua lịch sử video mới thấy, đây không phải là clip phản cảm duy nhất được công khai của M.

Đặc biệt, khi nhận về các bình luận trái chiều, cô gái trẻ thản nhiên đáp lại chỉ làm clip cho vui thôi, mọi người không nhất thiết phải làm quá lên như vậy.

Hot Tiktok đá lưỡi hôn chó, dân mạng giật mình vì... muốn ói-2
Trước đó, mạng xã hội từng nổi sóng với những màn ngược đãi động vật. Tháng 12/2018, người xem từng dậy sóng khi Youtuber có tên H.C nướng xác một con mèo sau đó cho chó ăn.

Hot Tiktok đá lưỡi hôn chó, dân mạng giật mình vì... muốn ói-3
Nhân vật này khiến không ít người xem thấy phản cảm khi cùng nhóm bạn truy bắt một chú khỉ con.

Hot Tiktok đá lưỡi hôn chó, dân mạng giật mình vì... muốn ói-4
Nam thanh niên túm chú chó đang run rẩy đặt lên bờ tường. Sau đó thú cưng đáng thương bị ném xuống đất không thương tiếc.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-tiktok-gay-soc-khi-the-luoi-hon-cho-n-263874.html

hình ảnh phản cảm thú cưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao