Dân mạng sục sôi truy tìm clip 18+ của hot tiktok đình đám Khoa Vương

Loạt clip nhạy cảm được cho là của hotboy Khoa Vương được xác định xuất phát từ một tài khoản Twitter có tên Moqixxxx.

Hôm qua, hàng loạt dân mạng đang đứng ngồi không yên trước loạt clip của một gương mặt đang đình đám MXH đến từ Bạc Liêu. Nếu chỉ đẹp trai thôi đã đành, nam chính này còn được đánh giá là tạo sức nóng hừng hực nhờ sở hữu loạt câu thả thính khiến hội gái độc thân đổ rầm rầm.

"Hôm nay em muốn ăn gì nào? Thực đơn có bánh, có trà, có anh nữa"; "Bây giờ tôi cho em 2 sự lựa chọn, một là em yêu tôi, hai là tôi yêu em",... chỉ vậy thôi nhưng mỗi clip này luôn thu về hàng triệu lượt xem, hàng chục nghìn lượt thả tim. 

Dân mạng sục sôi truy tìm clip 18+ của hot tiktok đình đám Khoa Vương-1

Người đang được réo tên chính là Khoa Vương, hiện làm công việc nhiếp ảnh gia. Nhiều dân mạng còn đặt cho anh biệt danh "hoy boy thả thính" và so sánh anh với "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm.

Khoa Vương cho biết mình rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm lớn đến thế trên mạng xã hội. Dù ý kiến khen có, chê cũng có nhưng nhiếp ảnh gia rất vui khi có thêm nhiều bạn mới.

Dân mạng sục sôi truy tìm clip 18+ của hot tiktok đình đám Khoa Vương-2

"Mình chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra bởi ngày hôm qua mọi người vẫn yêu mến nhưng chỉ sau một đêm họ quay ra chỉ trích. Nếu nói không buồn khi đọc bình luận tiêu cực thì không đúng. Nhưng mình chọn cách không quá quan tâm bởi những người đang 'ném đá' chưa hề gặp mình ở ngoài đời. 

Mình cũng từng chủ động nhắn tin cho một vài người ghét mình và họ đã xin lỗi khi lấy hình ảnh mà chưa được phép. Nói chung, giờ mình đang phải dành thời gian cho nhiều việc quan trọng khác nên sẽ không thể để ý đến hết ý kiến của mọi người được.

Còn việc bị nhận xét với Thanh Tâm mình nghĩ mọi người nên dừng lại bởi cả 2 là những cá thể riêng biệt. Hơn nữa, em ấy cũng đã lên tiếng không muốn so sánh rồi nên mọi người đừng bàn về vấn đề này nữa", anh nói với 2sao.vn.

Dân mạng sục sôi truy tìm clip 18+ của hot tiktok đình đám Khoa Vương-3

Khi hình ảnh về hot boy thả thính đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, mới đây một loạt clip nhạy cảm được cho là của Khoa Vương bỗng nhiên bị truyền tay với tốc độ tên lửa. Người xem khẳng định nam chính trong loạt clip này không thể nhầm với Khoa Vương. 

Được biết, video đăng tải từ tháng 1 năm nay, xuất phát từ tài khoản trên Twitter có tên Moqi...

Trong loạt clip, nam chính có hành động phòng the vô cùng phản cảm. Từng động tác của anh khiến nhiều người phải buông comment "cảm thấy buồn nôn".

Ngay lập tức, dân mạng "bay như một cánh chim" vào trang cá nhân của Khoa Vương tìm hiểu thực hư. Tuy nhiên, phần bình luận công khai ở Facebook Khoa Vương đã khóa. 

Trả lời về loạt clip 18+ đang ồn ào, Khoa Vương cho 2Sao.vn hay, anh chọn cách im lặng. "Hiện tại mình không muốn trả lời về vấn đề này. Nó đang ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình. Còn chuyện bị lộ ra, trước đó mình có bị mất điện thoại... Mất cũng lâu rồi. Mình còn bị tống tiền đoạn clip đó, họ nói nếu không sẽ gọi điện cho gia đình mình.

Ai cũng có sai lầm và đó là quá khứ mình muốn quên đi nhất. Ở hiện tại và tương lai, mình đang cố gắng hoàn thiện bản thân, mong mọi người ủng hộ nhé", "hot boy TikTok" nói.

Qua chia sẻ có thể thấy, vì không đáp ứng yêu cầu kẻ trộm nên đoạn clip nhạy cảm trên của anh mới bị lan truyền.

T. H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-tiktok-noi-tieng-khoa-vuong-bi-nghi-lo-clip-nong-n-231102.html

thả thính Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao