Midu liên tục bị bắt gặp 'thả thính' Quốc Trường, fans được dịp chúc 'sớm về chung nhà'

Việc thường xuyên tương tác, "thả thính" nhau trên mạng xã hội, Midu và Quốc Trường được khuyên nên trở thành một cặp ở ngoài đời.

Từng bị gán ghép với rất nhiều mỹ nam trong showbiz Việt nhưng thời gian qua Midu liên tục bị soi có "biểu hiện lạ" cùng với Quốc Trường. Ngoài việc gặp gỡ nhau ở ngoài đời, cặp đôi ngôi sao cũng thường xuyên "thả thính" qua lại trên mạng xã hội.

Midu liên tục bị bắt gặp thả thính Quốc Trường, fans được dịp chúc sớm về chung nhà-1

Mới đây, Quốc Trường bất ngờ có dòng tâm sự gây chú ý. Anh viết: "Mẹ anh nói người yêu thương động vật thường yêu thương vợ mình. Không biết đúng không? Vì chưa có vợ!".

Ở phần bình luận, không ít gái độc thân vào muốn "nhận vơ" làm bạn gái Quốc Trường. Nhưng đáng chú ý nhất chính là phản ứng của Midu. Nữ diễn viên SN 1989 hào hứng: "Nhà em cũng có hồ cá Koi nha".

Midu liên tục bị bắt gặp thả thính Quốc Trường, fans được dịp chúc sớm về chung nhà-2

Động thái này của Midu lập tức thu hút sự chú ý lớn. Một số fans trổ tài dự đoán cô nàng đang "bật đèn xanh" cho Quốc Trường.

Họ cho rằng nữ diện viên Thiên mệnh anh hùng đang có ý hồi đáp bản thân là người yêu động vật, yêu thương bạn đời, đáp ứng được đầy đủ "tiêu chuẩn" Quốc Trường nói trong status.

Midu liên tục bị bắt gặp thả thính Quốc Trường, fans được dịp chúc sớm về chung nhà-3

Được biết đây chỉ là một trong những lần cặp đôi tương tác nhiệt tình với nhau trên mạng xã hội. Trước đó, Midu từng bày tỏ quan điểm độc thân: "Nếu độc thân đang bình yên như vậy/ Hà cớ vì một người mà khuấy động tâm can".

Ngay khi "rắc thính", cô lập tức nhận về nhiều chú ý. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, cũng có người bày tỏ không chung quan điểm. Nổi bật trong số đó là bình luận của Quốc Trường.

Midu liên tục bị bắt gặp thả thính Quốc Trường, fans được dịp chúc sớm về chung nhà-4

"Độc thân tuy bình yên nhưng triền miên lẻ bóng/ Có một người chăm sóc cuộc sống sẽ đẹp hơn", nam diễn viên Về nhà đi con cho hay. Midu sau đó đáp lại: "Vậy trông cậy vào anh" và Quốc Trường khẳng định: "Cái gì cũng làm được".

Việc Quốc Trường tình cờ "comment" trong bài viết của Midu khiến người hâm mộ lại được dịp "đẩy thuyền".

Midu liên tục bị bắt gặp thả thính Quốc Trường, fans được dịp chúc sớm về chung nhà-5

Thời gian gần đây, Quốc Trường và Midu liên tục bị soi ra bằng chứng hẹn hò. Cặp đôi thường xuyên tụ tập bạn bè và đi ăn cùng nhau. Ngoài ra, nam diễn viên cũng rất chăm chỉ bình luận "tình tứ" dưới mỗi bài viết của hot girl.

Bên cạnh đó, Quốc Trường còn thừa nhận Midu từng là mẫu người yêu của anh khi sở hữu nét đẹp mong manh, thanh tú.

Bởi vậy, người hâm mộ có cớ "ship" cặp đôi đến với nhau. Tuy nhiên, cả hai cho biết họ chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-tha-thinh-quoc-truong-fans-duoc-dip-nhiet-tinh-gan-ghep-n-220832.html

Quốc Trường Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất