Hotboy Baggio đình đám một thời: Râu tóc xuề xòa, tăng nhiều cân, lộ mỡ bụng

Nam diễn viên khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ, có phần xuề xòa, vóc dáng cũng không còn lý tưởng như mọi khi.

Sau thời gian “ở ẩn”, Baggio đã xuất hiện trở lại trong một số chương trình truyền hình, cởi mở chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên hai nhóc tỳ sinh đôi và bà xã Quỳnh Trâm.

Là khách mời trong tập 54 Sức sống thanh xuân, Baggio khiến khán giả có phần ngỡ ngàng vì không còn hình ảnh lý tưởng như trước đây. Hotboy đình đám một thời để râu ria rậm rạp, thân hình phát tướng, lộ rõ mỡ bụng khi diện trang phục nam sinh trung học.

Hotboy Baggio đình đám một thời: Râu tóc xuề xòa, tăng nhiều cân, lộ mỡ bụng-1

Trước đó, Baggio cũng từng chia sẻ với truyền thông rằng 4 năm qua anh tạm rút khỏi showbiz, tập trung chăm lo tổ ấm với bà xã Quỳnh Trâm. Cân nặng của anh cũng tăng dần đều, hơn 10kg so với hình thể vốn đã lý tưởng.

Cũng chính vì sự thay đổi ngoại hình không mấy tích cực này khiến Baggio gặp nhiều trở ngại khi trở lại với phim ảnh, lời mời không nhiều. Nam diễn viên chủ yếu làm việc tại sân khấu kịch Hồng Vân, thỉnh thoảng tham gia gameshow và phụ vợ công việc kinh doanh.

Nhiều khán giả tiếc nuối khi Baggio của hiện tại không còn hình ảnh “nam thần vạn người mê” như lúc nổi tiếng nhất. Dù đã sẵn sàng quay lại với nghệ thuật nhưng ngoại hình không mấy lý tưởng của Baggio là một điểm trừ đáng tiếc.

Tuy nhiên, anh cũng nhận được sự động viên của Liêu Hà Trinh và Tường Vi, rằng vẫn là “nam thần” trong lòng nhiều người khi bảo vệ được hạnh phúc với Quỳnh Trâm và các con khi thị phi, sóng gió bủa vây.

Hotboy Baggio đình đám một thời: Râu tóc xuề xòa, tăng nhiều cân, lộ mỡ bụng-2Hotboy Baggio đình đám một thời: Râu tóc xuề xòa, tăng nhiều cân, lộ mỡ bụng-3

Nói về quyết định cưới vợ khi đang ở giai đoạn tỏa sáng, có nhiều cơ hội trong nghề nghiệp, Baggio cho biết: “Với Baggio, lúc đó là Baggio làm hết sức mình. Thời điểm đó thực sự mình không có gì trong tay nhưng mình muốn lấy cô ấy làm vợ, rước cô ấy về và chung sống với nhau, có với nhau những đứa con dễ thương. Đó là tất cả những gì mà Baggio nghĩ lúc đó”.

Nam diễn viên Giải cứu thần chết nói thêm, cho tới hiện tại, cuộc sống vợ chồng rất hạnh phúc và tất cả những gì anh mong muốn đều thành hiện thực. “Baggio mong muốn hiện tại và sau này lúc nào mình cũng được như vậy”, cựu hotboy trải lòng.

Ngoài Baggio, cuộc tranh luận về chủ đề “Thanh xuân: Để ngôn tình không làm bạn ảo tưởng” càng thêm sôi nổi với sự góp mặt của Vân Trang, Hoàng Rapper và Tường Vi.

Là một người cũng đã làm chồng, làm cha, Hoàng Rapper rất đồng cảm với những gì Baggio chia sẻ. Anh nói: “Một người không đẹp, không nhiều tiền như Hoàng nhưng hiện cũng đã có gia đình nhỏ của mình với vợ và những đứa con. Đó là hạnh phúc mà dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, thời điểm mình cũng mong muốn”.

Hotboy Baggio đình đám một thời: Râu tóc xuề xòa, tăng nhiều cân, lộ mỡ bụng-4

Dường như chủ đề về ngôn tình khiến các khách mời thích thú và “khẩu chiến” không ngừng, đưa ra những quan điểm của mình. Đặc biệt là Vân Trang và Tường Vi, hai nữ diễn viên luôn ở hai chiến tuyến và góc nhìn khác nhau. Có những khoảnh khắc Vân Trang phải đứng lên để bảo vệ suy nghĩ của mình khiến không khí của Sức sống thanh xuân tuần này “nóng” hơn bao giờ hết.

Sức sống thanh xuân số 54 lên sóng lúc 20h thứ Sáu, ngày 8/5 trên kênh HTV7.

Tee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hotboy-baggio-dinh-dam-mot-thoi-xuat-hien-xuong-sac-n-221195.html

Hoàng Rapper Baggio Vân Trang

Tin tức mới nhất