Hotboy' Baggio bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện với hình ảnh phát tướng

Những hình ảnh mới nhất của chàng hot boy điển trai năm nào khiến nhiều người ngạc nhiên, bất ngờ.



Baggio tên đầy đủ là Saetti Baggio, sinh năm 1990, quốc tịch Pháp. Anh chàng điển trai này từng là hot boy được nhiều fan nữ mến mộ bởi gương mặt điển trai cùng chiều cao khủng 1m84. Chưa hết, những thành tích trong thể thao, cụ thể là môn bóng rổ và việc tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim cũng khiến tên tuổi Baggio nổi đình đám một thời.

Baggio điển trai thời kỳ đỉnh cao phong độ

Điển trai, cao ráo và được truyền thông hậu thuẫn, Baggio nhanh chóng trở thành mẫu bạn trai chuẩn cho nhiều cô gái. Tiểu sử tình ái của anh chàng cũng trở thành chủ đề quan tâm của khá nhiều thành viên mạng xã hội, đặc biệt là những ồn ào liên quan đến cô nàng tai tiếng Andrea.
Dù vậy, trong vài năm trở lại đây, người hâm mộ gần như không thấy sự xuất hiện của anh chàng điển trai này. Và mới đây, nhiều bạn trẻ thật sự “choáng” khi vô tình gặp lại Baggio trong một sự kiện được tổ chức tại TP.HCM cuối tuần qua.

Bên phải là hình ảnh Baggio hiện tại, chững chạc và tăng cân thấy rõ

Anh chàng xuất hiện trong vai trò khách mời, cũng là thí sinh cuộc thi ăn nhiều, được ngồi cạnh “thánh ăn” Moeazu đến từ Nhật Bản. Người xem có thể dễ dàng nhìn thấy gương mặt có phần chững chạc hơn của Baggio. So với những hình ảnh trên mạng trước đây thì chàng hot boy năm nào có vẻ già đi nhiều.
Chưa hết, nhiều bạn trẻ còn soi đến cân nặng của Baggio vì trông anh có vẻ đầy đặn hơn xưa. Những thông tin cá nhân của Baggio cũng không được tiết lộ nhiều, dường như anh chọn cho mình cách sống bình yên hơn so với những năm trước đây.


Hình ảnh của Baggio trong sự kiện cuối tuần qua

 

theo Báo đất việt


Hotboy' Baggio bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện với hình ảnh phát tướng quizz

Tin tức mới nhất