Hotboy cover Nguyễn Minh Châu sắp tung MV đẹp long lanh

Bob Nguyễn - Nguyễn Minh Châu quyết định trở lại cùng âm nhạc lại bằng một MV kì công về giai điệu lẫn hình ảnh. Cùng lắng nghe chia sẻ của "hotboy cover", "hoàng tử" của những bản ballad trữ tình về sự trở lại này.

Từng là gương mặt sáng giá trong cuộc thi âm nhạc Học viện Ngôi sao, có thể tiến thân vào làng giải trí nhưng bạn lại rẽ lối. Bạn có thể chia sẻ về quyết định này không?

Trước khi tham gia Học viện Ngôi sao, mình tự tin với khả năng đang có để theo sự nghiệp ca hát. Thế nhưng sau khi tham gia mình có suy nghĩ khác sâu sắc hơn.

Học viện Ngôi sao giúp mình may mắn được tiếp xúc với các thầy cô, anh chị nghệ sĩ kỳ cựu cùng các đối thủ nặng ký. Và mình nhận ra rằng bản thân còn nhiều hạn chế thiếu sót nên quyết định tạm gác đam mê âm nhạc và thực hiện những công việc khác. Nhưng âm nhạc luôn là niềm đam mê như đã ăn vào máu rồi.

Hotboy cover Nguyễn Minh Châu sắp tung MV đẹp long lanh-1
 Nguyễn Minh Châu từng là gương mặt sáng giá của Học viện Ngôi sao và được công chúng yêu mến qua những bản cover trữ tình rất khác biệt

- Vậy điều gì đã khiến hoàng tử “cover” những bài hát tình ca “đốn tim” bao người quay trở lại, thực sự dấn thân trên con đường âm nhạc?

Nhiều năm sau cuộc thi Học viện Ngôi sao, tưởng chừng cuộc sống của mình đã trở về như một người bình thường, không sống cùng ánh đèn sân khấu, không nhận được tiếng vỗ tay của khán giả… Nào ngờ mình lại nhận được sự chú ý của nhiều khán giả bằng chính những bản cover tự nhiên. Điều đó khiến mình cảm thấy được đồng cảm và có động lực để quay trở lại với âm nhạc.

Khi tham gia Học viện Ngôi sao mình còn thiếu nhiều yếu tố để được khán giả chấp nhận trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp nhưng đối với những bản cover mình đăng tải trên mạng thì khác. Đơn giản là hát những bài hát mình thích bằng cả trái tim. Không ngờ những bản cover ấy tuy không trau chuốt nhưng lại chạm được trái tim của mọi người. Điều đó khiến mình tự tin, âm thầm học hỏi về nhạc lý, về vũ đạo…. chuyên sâu hơn.

Hotboy cover Nguyễn Minh Châu sắp tung MV đẹp long lanh-2
 Nguyễn Minh Châu sắp tung MV mới là một bản ballad buồn được đầu tư kỳ công, đánh dấu sự trở lại của “hotboy” cover

- Được biết bạn đang chuẩn bị ráo riết cho dự án “Come Back” có sự hợp tác cùng nhạc sĩ, DJ Tanzui. Minh Châu có thể chia sẻ với độc giả yêu mến về những điểm độc đáo của dự án này?

Dự án Come Back có nhiều điều thú vị lẫn lương duyên mà mình không ngờ với nhạc sĩ, DJ Tanzui. Mình thích phong cách của anh ấy, bất ngờ hơn khi biết anh là nhạc sĩ sáng tác các ca khúc Hit được giới trẻ yêu thích như: Em sẽ hối hận, Em vẫn chưa về

Hai anh em gặp nhau tình cờ qua người quen và rất hợp về tầm nhìn, định hướng phát triển âm nhạc, đó là điều mà mình đang cần. Và mình chính thức đầu quân làm ca sĩ độc quyền cho công ty của anh Tanzui - công ty TNT Entertainment từ tháng 8/2019 và sẽ phát hành một ca khúc mới cùng công ty.

Hotboy cover Nguyễn Minh Châu sắp tung MV đẹp long lanh-3
 MV mới của Minh Châu lấy bối cảnh quay chính tại Đà Lạt với những khung hình rất lạ

Hotboy cover Nguyễn Minh Châu sắp tung MV đẹp long lanh-4
Nam ca sĩ điển trai cùng ekip “lên bờ xuống ruộng” để hoàn thành xong MV tâm huyết ở xứ sở thời tiết rất “đỏng đảnh”

- Nguyễn Minh Châu không ngại “tiết lộ” một chút về giai điệu và tâm tư của MV đầy tâm huyết này chứ?

Ca khúc này là một bản balad buồn, bày tỏ tâm tư về sự hy sinh thầm lặng trong tình yêu do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác. Một người khi biết mình đã không thể mang lại tương lai hạnh phúc cho người mình yêu thì chọn cách hy sinh...

Trong MV, Minh Châu có mời sự tham gia của hot model Trâm Anh - người được mệnh danh là Nữ hoàng MV. Mình rất ấn tượng với khả năng diễn xuất của cô ấy. MV lần này có những khung hình tuyệt đẹp quay ròng rã 3 ngày tại Đà Lạt, giờ chỉ còn vài công đoạn cuối là hoàn thiện. Mong khán giả sẽ hài lòng.

Ngọc Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotboy-cover-nguyen-minh-chau-sap-tung-mv-dep-long-lanh-n-198841.html

nguyễn minh châu cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao