'Cô gái dân tộc' nổi đình nổi đám trên mạng xã hội bây giờ ra sao

Bất ngờ nổi tiếng nhờ tấm ảnh xinh đẹp, sau 4 năm, nhìn lại nhan sắc của Thu Hương khiến ai cũng phải giật mình.

Năm 2015, cộng đồng mạng Việt Nam lan truyền bức ảnh về một cô gái có nhan sắc vô cùng xinh đẹp, khả ái trong trang phục dân tộc tạo dáng bên bờ suối. Vẻ đẹp trong sáng, nụ cười hiền hậu, đường nét hài hòa trên gương mặt của cô gái này khiến mọi người xuýt xoa, tấm tắc ngợi khen. Rất nhanh chóng, thông tin về cô gái được mệnh danh là “hot girl dân tộc” này cũng được truy lùng.


Bức ảnh Thu Hương mặc trang phục dân tộc “gây sốt” cộng đồng mạng năm nào.

Cô gái ấy là Thu Hương, sinh năm 1993, sinh sống tại Hà Nội. Chỉ sau một đêm, Thu Hương bỗng “nổi như cồn” trên mạng xã hội. Cái tên “hot girl dân tộc” cũng gắn liền với Thu Hương từ đó.


Chỉ sau 1 đêm, danh tính của Thu Hương bỗng nổi như cồn

Đã 4 năm kể từ ngày bỗng dưng nổi tiếng, Thu Hương đang có một cuộc sống mà nhiều người ngưỡng mộ. Điều quan trọng hơn cả là nhan sắc của cô ngày càng trẻ đẹp hơn sau khi làm vợ, làm mẹ. Được biết, chồng của Thu Hương là Vũ Tuấn, sinh năm 1987, đang làm kinh doanh.


Hiện tại, Thu Hương đã lấy chồng và là mẹ của một cậu nhóc vô cùng đáng yêu

Khi được hỏi về cuộc sống lúc này, Thu Hương tâm sự: “Nổi tiếng trên mạng nhờ một bức ảnh, sau 4 năm, cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều, từ công việc, gia đình cho tới các mối quan hệ xã hội. Mình đã có chồng và có một cậu con trai. Mình cũng được trải nghiệm nhiều công việc kinh doanh mới mẻ”.


Cuộc sống của Thu Hương đã thay đổi rất nhiều kể từ sau khi nổi tiếng

Cũng theo lời Thu Hương, chồng cô là một người rất tâm lí. Ngay từ ngày yêu cho tới sau khi cưới điều đó vẫn không thay đổi. Mặc dù công việc kinh doanh bận rộn nhưng Tuấn không bao giờ quên chăm lo cho gia đình. Thậm chí, có thêm con, Tuấn lại càng thương vợ và san sẻ với vợ nhiều hơn trước. Mỗi khi có thời gian rảnh là anh đều giúp vợ làm việc nhà.


Thu Hương may mắn có một người chồng vô cùng tâm lý và yêu thương vợ

Không thể phủ nhận rằng, nhan sắc của Thu Hương ngày càng “lên đời” dù cô đã trải qua sinh nở. Tiết lộ về bí quyết giữ gìn sắc đẹp, Thu Hương cho rằng, cái tâm vui vẻ, thoải mái tự khắc tâm hồn, con người sẽ đẹp hơn.

Hơn nữa cô cũng ý thức việc chăm sóc ngoại hình, coi đó như một thứ vũ khí để tạo nên sự quyến rũ của mình với chồng. Với hôn nhân, cô luôn quan niệm mình muốn điều gì thì người kia cũng thế. Do đó, cô luôn thoải mái để chồng có không gian, thời gian riêng theo đuổi những điều mình thích và vợ ủng hộ hết mình phía sau.


Mặc dù đã làm mẹ nhưng nhan sắc của Thu Hương càng ngày càng trẻ đẹp hơn

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh tổ ấm ngọt ngào của Thu Hương và ông xã:


Nếu không nói, ít ai có thể nghĩ rằng đây là chân dung của bà mẹ một con


Thu Hương và cậu con trai đáng yêu.


Cuộc sống viên mãn khiến nhan sắc của Thu Hương đẹp lên mỗi ngày.
 


Theo Dân Việt


hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất