Hotgirl 'Nóng cùng World Cup' lên tiếng về tin đồn hẹn hò cầu thủ Trọng Đại

Tin đồn Trọng Đại dẫn bạn gái hot girl về ra mắt gia đình khiến fan đứng ngồi không yên.

Hotgirl Nóng cùng World Cup lên tiếng về tin đồn hẹn hò cầu thủ Trọng Đại-1
Bức ảnh khiến dân mạng đồn đoán, Trọng Đại dẫn bạn gái xinh đẹp về ra mắt gia đình

Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m84) và gương mặt điển trai, Nguyễn Trọng Đại (sinh năm 1997, hiện đầu quân cho CLB Viettel) được mệnh danh là "hot boy làng bóng đá Việt". Anh chàng cũng nổi danh đào hoa khi từng yêu nhiều hot girl xinh đẹp và không ít lần dính tin đồn tình cảm với các cô gái nổi tiếng mạng xã hội.

Mới đây, cầu thủ 23 tuổi lại dính tin đồn có bạn gái mới. Cô gái đó là Phạm Thị Ngọc Ánh (sinh năm 1999), hiện là sinh viên trường Đại học Công đoàn (Hà Nội).

Hotgirl Nóng cùng World Cup lên tiếng về tin đồn hẹn hò cầu thủ Trọng Đại-2
Ngọc Ánh từng tham gia "Nóng cùng World Cup 2018"

Tin đồn xuất hiện từ việc Trọng Đại và Ngọc Ánh thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Dưới mỗi bức ảnh của Ngọc Ánh trên Facebook, cầu thủ người Hải Dương đều “thả tim” và để lại bình luận dễ thương.

Ngày 30/3, Trọng Đại còn đích thân đăng tải bức ảnh chụp chung với Ngọc Ánh và gia đình trên Instagram với dòng trạng thái: “Cả nhà ngóng Bi. Em trai lỳ quá”. Dân mạng cho rằng, tranh thủ V.League tạm nghỉ, chàng cầu thủ đã dẫn bạn gái mới về ra mắt gia đình.

Hotgirl Nóng cùng World Cup lên tiếng về tin đồn hẹn hò cầu thủ Trọng Đại-3
Ngọc Ánh khẳng định, cô và Trọng Đại chỉ là bạn.

Liên hệ với Ngọc Ánh, cô nàng đã có những chia sẻ chân thực về mối quan hệ hiện tại với chàng cầu thủ nổi tiếng.

Ngọc Ánh khẳng định, cô và Trọng Đại chỉ là bạn bè. “Mình, Đại và một vài bạn khác chơi chung một nhóm. Tất cả đều là bạn bè vui vẻ với nhau thôi. Mình thậm chí còn chưa biết đang bị đồn là bạn gái mới của Đại”, Ngọc Ánh nói. Chơi cùng nhau chưa lâu nhưng cô gái Hà Nội cảm nhận, Trọng Đại là một chàng trai thân thiện và hài hước.

Phạm Thị Ngọc Ánh là cái tên khá nổi trên mạng xã hội. Cô nàng là một trong 32 hot girl Nóng cùng World Cup 2018, đại diện cho đội tuyển Đan Mạch.

Sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng chuẩn, Ngọc Ánh từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Miss Áo dài Việt Nam 2018, Hoa hậu Việt Nam 2019. Hiện tại, cô nàng đã theo đuổi nghiệp MC.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/hot-girl-nong-cung-world-cup-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-cau-thu-trong-dai-1074766.html

Nguyễn Trọng Đại Hot Girl

Tin tức mới nhất