Giữa tin đồn chia tay, bạn gái Trọng Đại cực gắt: 'Đưa gái đi ăn chơi bằng tiền của chị đừng nghẹn'

Liệu người Huyền Trang đang ám chỉ có phải là chàng cầu thủ nổi tiếng Trọng Đại?

Những ngày đầu năm mới, ngoài đám cưới của Văn Đức - Nhật Linh, Duy Mạnh - Quỳnh Anh, chuyện tình yêu của Quang Hải, dân mạng cũng đặc biệt "hóng biến" giữa Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang.

Sau 7749 lần chia tay hụt, mới đây cặp gái đẹp - cầu thủ bất ngờ hâm nóng mạng xã hội khi người trong cuộc có những chia sẻ cực gắt.

Giữa tin đồn chia tay, bạn gái Trọng Đại cực gắt: Đưa gái đi ăn chơi bằng tiền của chị đừng nghẹn-1

Trước đó, Trọng Đại từng follow duy nhất Huyền Trang nhưng mới đây anh đã lặng lẽ hủy theo dõi. Đặc biệt, trong một status xuất hiện cách đây ít giờ, người đẹp họ Nguyễn đã viết những nội dung gây tò mò.

"Thà yêu muộn còn hơn chọn nhầm người. Chứ bây giờ sợ yêu mấy người thèm tiền lắm rồi. Không cần giàu có, nhưng là đàn ông nó phải có nhân cách. Nhân cách tốt thì tự khắc tương lai tốt. Còn loại tham lam ăn hết cả... của người khác thì chỉ muôn đời nát thôi.

Chị không giàu nhưng tầm 50 - 60 triệu chị vẫn bố thí cho được. Đưa gái đi ăn đi chơi bằng tiền chị thì đừng nghẹn nhé. Thân", chính chủ bức xúc.

Giữa tin đồn chia tay, bạn gái Trọng Đại cực gắt: Đưa gái đi ăn chơi bằng tiền của chị đừng nghẹn-2

Ở phần bình luận, rất nhiều người tò mò không biết người Huyền Trang đang ám chỉ là ai? Liệu đó có phải Trọng Đại, rất nhiều người đặt câu hỏi này.

Giữa tin đồn chia tay, bạn gái Trọng Đại cực gắt: Đưa gái đi ăn chơi bằng tiền của chị đừng nghẹn-3

Trước đó vài giờ, gái xinh SN 1996 cũng từng viết status xéo xắt ai đó: "Chọn người yêu cũng giống như đánh con xổ số vậy. Mình đánh con tử tế nó lại về con khốn nạn".

Đã đến nước này rồi, người yêu mến đang rất hóng chờ phản hồi chính thức từ người trong cuộc.

 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-trang-viet-status-cuc-gat-truoc-tin-don-chia-tay-trong-dai-n-210376.html

Nguyễn Trọng Đại

Tin tức mới nhất