'Phó Hằng' Hứa Khải chật vật bế bạn diễn nữ

Hình ảnh mỹ nam "Diên hi công lược" Hứa Khải vất vả bế bạn diễn nữ khiến cư dân mạng Trung Quốc thích thú. Anh bị nhận xét mập hơn trước khi đóng phim mới.

Phó Hằng Hứa Khải chật vật bế bạn diễn nữ-1
Năm 2019 có vẻ là một năm năng suất với mỹ nam "Diên hi công lược" Hứa Khải khi anh có tới 3 bộ phim ra mắt khán giả. Sau thành công của hai bộ phim trước là "Chiêu Diêu" và "Trường quân đội Liệt Hỏa", nam thần họ Hứa tiếp tục góp mặt trong web-drama cổ trang "Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm".

Phó Hằng Hứa Khải chật vật bế bạn diễn nữ-2
Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Trong phim, Hứa Khải đóng vai chính Vương Lục, một thiếu niên đang tu tiên ở phái Linh Kiếm. Đóng cặp với nam thần họ Hứa là người đẹp "Yêu miêu truyện" Trương Dung Dung. Cô đảm nhận vai Ngũ trưởng lão Vương Vũ, tính cách ham chơi, nghịch ngợm trái với vẻ ngoài xinh đẹp.

Phó Hằng Hứa Khải chật vật bế bạn diễn nữ-3
Bộ phim đang nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả Trung Quốc. Với nội dung hài hước, mang tính giải trí cao, phim được khán giả chấm 7.4 điểm trên trang Douban, với hơn 10.000 lượt bình chọn. Diễn xuất của Hứa Khải trong phim cũng được nhận xét là tiến bộ hơn trước.

Phó Hằng Hứa Khải chật vật bế bạn diễn nữ-4
Mới đây, những phân cảnh hậu trường của phim đã được trang Sina đăng tải. Nhiều người dùng mạng ở Trung Quốc đã cảm thấy rất bất ngờ khi nhìn thấy một Hứa Khải rất khác ở ngoài đời. Trong loạt ảnh được trang Sina chia sẻ, anh chàng đang rất chật vật để bế nữ diễn viên Quách Hiểu Đình.

Phó Hằng Hứa Khải chật vật bế bạn diễn nữ-5
Ở lần thứ 1, nam diễn viên nhanh chóng nhấc bổng bạn diễn nữ mà không tốn chút sức lực. Tuy nhiên, nữ diễn viên Quách Hiểu Đình đã không hoàn thành cảnh quay đúng như kịch bản, cả hai bỗng nhiên bật cười và phải thực hiện cảnh "bế công chúa" một lần nữa. Tới lần quay thứ 2, gương mặt của Hứa Khải lộ rõ sự bất lực khi bế bạn diễn. Nếu không có sự giúp đỡ từ nhân viên hậu trường, có lẽ anh chàng đã ngã quỵ xuống đất.

Phó Hằng Hứa Khải chật vật bế bạn diễn nữ-6
Rất may mắn là anh chàng chỉ phải bế bạn diễn hai lần mà thôi. Khi cảnh quay kết thúc, mỹ nam họ Hứa còn đùa vui rằng tay chân anh tê cứng chỉ vì bế bạn diễn.

Phó Hằng Hứa Khải chật vật bế bạn diễn nữ-7
Phân cảnh hậu trường này đang được rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ và bình luận. Đa số người dùng Weibo đều nhận xét mỹ nam Diên hi công lược đã tăng cân và cho rằng đây là nguyên nhân khiến Hứa Khải gặp khó khăn khi bế bạn diễn.

Phó Hằng Hứa Khải chật vật bế bạn diễn nữ-8
"Anh ấy tăng cân thấy rõ", "Tôi chắc chắn rằng anh ấy mập hơn trước", "Hứa Khải mập lên trông rất dễ thương"... là những bình luận của cư dân mạng về ngoại hình mới của mỹ nam họ Hứa. Hiện bộ phim "Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm" đang được phát sóng ở Trung Quốc.
 


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/pho-hang-hua-khai-chat-vat-be-ban-dien-nu-post1016602.html

Hứa Khải

Tin tức mới nhất