Sở Thông tin Truyền thông Bắc Giang mời con trai bà Tân Vlog lên làm việc

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang cho biết đang chỉ đạo thanh tra và sẽ làm việc với chủ nhân kênh YouTube Hưng Vlog vào chiều 10/9.

Những ngày qua, YouTuber Hưng Vlog (tên thật Nguyễn Văn Hưng) - con trai của hiện tượng mạng bà Tân Vlog bị nhiều dân mạng kêu gọi tẩy chay, lên án vì video mang đồ ăn ra đùa nghịch, gây phí phạm thực phẩm.

Cụ thể, hôm 5/9, người này đăng tải lên kênh cá nhân video có tiêu đề: “Troll em gái, em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”. Nội dung đoạn phim nhanh chóng nhận về nhiều chỉ trích từ dân mạng như “mất vệ sinh”, “phản cảm”, “lãng phí thức ăn”.

Trao đổi với phóng viên liên quan tới sự việc, ông Ngô Đình Tiến - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang cho biết: “Sở đang chỉ đạo thanh tra xác minh, làm rõ. Chúng tôi sẽ làm việc với người này vào chiều 10/9 và thông tin thêm tới báo chí”.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang cũng khẳng định sẽ có biện pháp xử lý nghiêm các hành vi truyền bá video, hình ảnh mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sở Thông tin Truyền thông Bắc Giang mời con trai bà Tân Vlog lên làm việc-1
Hưng Vlog bị dân mạng kêu gọi tẩy chay vì thực hiện video có nội dung phản cảm.

Về phía Hưng Vlog, sau khi nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, người này hiện đã ẩn video nấu cháo gà nguyên lông trên kênh YouTube của mình. Trước đó, kênh này chỉ khóa tính năng bình luận dưới vlog, rồi lại mở ra để người dùng mạng tiếp tục vào tranh cãi.

Hưng Vlog sở hữu nhiều kênh YouTube, chuyên sản xuất video chơi khăm các thành viên trong gia đình. Các nội dung được người này đăng tải bị dân mạng đánh giá là nhảm nhí, vô bổ như “Nấu cơm với Fanta troll mẹ” hay “Làm ảo thuật cho Mentos vào Coca-cola troll mẹ Bà Tân Vlog ướt hết người”.

Với đỉnh điểm là video bị lên án gần đây, nhiều dân mạng kêu gọi tẩy chay YouTuber này.

“Những vlogger như Hưng Vlog đang kiếm tiền dựa trên sự ủng hộ của công chúng thì nên có ý thức lan tỏa giá trị tốt đẹp. Từ chối những nội dung vô bổ, không lành mạnh là một cách thể hiện quan điểm, thái độ và sự quan tâm của mình đến những người bị ảnh hưởng xung quanh”, một người dùng mạng bày tỏ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/so-tttt-bac-giang-moi-con-trai-ba-tan-vlog-len-lam-viec-post1129553.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất