Con trai bà Tân Vlog khoe lộc lá gõ cửa sau liên hoàn phốt

Hưng Vlog tậu xế sang sau loạt án phạt vì làm clip nhảm nhí.

Một trong những kênh Youtube có lượt sub khủng nhưng cũng gây không ít tranh cãi nhất hiện nay là kênh của bà Tân Vlog. Đứng sau thành công mỗi clip nấu ăn siêu to khổng lồ của người phụ nữ Bắc Giang này chính là cậu con trai Nguyễn Văn Hưng (sinh năm 1992), hay thường được gọi là Hưng Vlog.

Thời gian đầu, mỗi video của mẹ con bà Tân phần lớn đều nhận được sự quan tâm, ủng hộ của mọi người. Nhưng càng về sau này, họ thường xuyên bị lên án vì nội dung clip nhảm nhí, nhạt nhẽo, mất vệ sinh.

Con trai bà Tân Vlog khoe lộc lá gõ cửa sau liên hoàn phốt-1
Mẹ con bà Tân nổi tiếng với những clip làm món ăn siêu khổng lồ.

Trước đó, Hưng Vlog còn bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang xử phạt 17,5 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục.

Cụ thể, trên kênh Youtube của mình, hiện tượng mạng sinh năm 1992 đã đăng tải clip nấu cháo gà nguyên lông và trộm tiền heo đất của người khác để ăn chơi.

Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, Hưng Vlog tự nhận bản thân thiếu hiểu biết, chỉ nghĩ đơn giản làm video với mục đích trêu đùa các em. Không ngờ nội dung đó lại gây ảnh hưởng tiêu cực như vậy.

Ngoài bị phạt tiền, một kênh Youtube của chàng trai trẻ cũng bị đóng cửa vĩnh viễn.

Con trai bà Tân Vlog khoe lộc lá gõ cửa sau liên hoàn phốt-2
Hưng Vlog trong 2 clip gây tranh cãi.

Con trai bà Tân Vlog khoe lộc lá gõ cửa sau liên hoàn phốt-3
Hưng bị Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang mời lên làm việc.

Dính liên hoàn phốt song Hưng Vlog vẫn chứng minh được khả năng kiếm tiền không phải dạng vừa. Mới đây, anh khiến mọi người trầm trồ khi khoe tậu xế sang.

Cụ thể, Hưng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ôm hoa check-in bên một chiếc ô tô màu trắng. Đính kèm, con trai bà Tân hào hứng: "Lấy vợ các ông ạ". Được biết, mẫu xe Hưng Vlog mới tậu có giá khoảng gần 1 tỷ.

Con trai bà Tân Vlog khoe lộc lá gõ cửa sau liên hoàn phốt-4
Hưng Vlog khoe lộc lá sau liên hoàn phốt.

Dưới bài viết, Hưng Vlog nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Với thành quả đã đạt được, mọi người cũng hy vọng anh sẽ cho ra những clip nội dung chất lượng hơn.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hung-vlog-khoe-loc-la-go-cua-sau-lien-hoan-phot-n-258235.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất