'Hướng dẫn sử dụng' đàn ông: Chinh phục một nam Xử Nữ (Phần 1)

Khi một người đàn ông Xử Nữ đang yêu, anh ta sẽ liên tục tự hỏi bản thân rằng mình có thực sự đang yêu không?

Là một nhân tố khá dễ thay đổi, anh ta có thể bắt đầu yêu và phát hiện ra rằng đó chỉ là những rung cảm nhất thời trong một vài tuần. Anh ấy có thể rất khó để có được, vì những cảm xúc của anh ấy không ổn định nhưng với phần nhân tố đất mà dấu hiệu của cung này chịu ảnh hưởng, anh ấy mong đợi ở “đối tác” của mình khá nhiều.

Mặc dù khá trung thành với bạn bè của mình, nhưng khi tìm kiếm tình yêu trong cuộc đời, anh rất khó khăn để có mối quan hệ yêu đương, phải cho đến khi anh ta  gặp ai đó luôn có thể cho anh ta sự hoàn hảo mà anh ta tìm kiếm hoặc cho đến khi anh ta bỏ cuộc và chấp nhận đó là một tình yêu hoàn hảo.

Bản năng tình dục 

Tình dục của một nam Xử Nữ phụ thuộc rất nhiều vào các đặc điểm của nhiều yếu tố khác, chẳng hạn như cung mọc hay vị trí của các hành tinh khác nhau trong biểu đồ ngày sinh.

Nói chung, người đàn ông này có thể là một người tình thực sự không hăng hái. Đối tác của anh ấy phải sáng tạo hơn. Mặt tốt là trong suy nghĩ của mỗi Xử Nữ luôn thích phục vụ, và để tìm kiếm sự hoàn hảo, đa số những người đàn ông sinh ra cung hoàng đạo này sẽ cố gắng hết sức để tìm hiểu những nhu cầu sinh lý của bạn đời để thỏa mãn họ. Đàn ông Xử Nữ sẽ bị quyến rũ bởi mùi hương của bạn trên mái tóc,cơ thể và bất cứ mùi hương quyến rũ nào khác phát ra từ bạn. 

Hướng dẫn sử dụng đàn ông: Chinh phục một nam Xử Nữ (Phần 1)-1

Xử Nữ nam trong một mối quan hệ

Tùy thuộc vào những gì bạn mong đợi, Xử Nữ có thể là một người đàn ông đáp ứng được hoặc là một kẻ khá phiền nhiễu. Anh ta khá phụ thuộc vào người bạn đời của mình, cung hoàng đạo này được cai trị bởi Sao Thủy dẫn tạo nên một tính cách không thật sự ổn định và đáng tin tưởng.

Anh ta có thể khá hời hợt khi nói về những chuyện gần gũi trong tình cảm và sự thân mật, nhưng anh ấy đủ thông minh để thể hiện cho “đối tác” thấy rằng anh ta yêu họ đến mức nào. Anh ấy yêu thích thói quen thường ngày của mình và thường hay lựa chọn những điều tốt nhất và lành mạnh cho cuộc sống của mình đồng thời luôn đòi hỏi những điều này khi đang trog một mối quan hệ.

Xử Nữ nam thuộc tuýp người tin vào các giá trị truyền thống, và anh ấy thực sự muốn có ai đó chăm sóc anh ấy trong khi anh ấy phải bận “lo toan” cho cả thế giới. 

Có thể tin tưởng các nam nhân Xử Nữ không? 

Anh ta cần có một “la bàn đạo đức” thực sự chặt chẽ và mạnh mẽ để có thể dẫn đường cho chính mình. Anh ta là người quan tâm sâu sắc. Là cung đất chính hiệu, Xử Nữ luôn ham muốn những khoái cảm về thể xác, hoặc đi đến các thái cực cực đoan khác khi mâu thuẫn với ý thức về chủ nghĩa khoái lạc và tôn giáo của mình hoặc hệ thống niềm tin truyền thống.

Nếu anh ta tìm thấy quá nhiều khuyết điểm trong người bạn đời, anh ta sẽ không nghi ngờ gì nữa mà nhanh chóng tìm kiếm một người khác. Thậm chí những Xử Nữ chung tình nhất cũng có nhu cầu này, và họ tin tưởng bản thân mình. 

Cẩn thận, tỉ mỉ bậc nhất, yêu Xử Nữ bạn sẽ thấy mình như một nàng công chúa nhưng để mối quan hệ trở nên lâu dài thì hãy thường xuyên làm mới mình. Các chàng trai “sát gái” này cực kỳ nhanh thay đổi nếu phát hiện ra bất cứ điều gì anh ta không thích ở bạn đấy! 

Theo Vietnamnet


Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất