'Hướng dẫn sử dụng' đàn ông: Chinh phục một nam Xử Nữ (Phần 2)

Bạn đang hẹn hò với người đàn ông lý tưởng bậc nhất, một người bố lý tưởng dành cho các con bạn nhưng chàng Xử Nữ này lại không hề dễ giữ chân chút nào!

Hẹn hò với đàn ông Xử Nữ

Chất lượng của mối quan hệ có thể thay đổi khiến anh ta ý thức bắt đầu thực hiện những thay đổi cần thiết để luôn giữ mối quan hệ tươi mới. Anh ta sẽ đưa bạn đến một nơi mà đĩa luôn sạch và khăn ăn trắng được là phẳng không chút nếp gấp, vì vậy nếu bạn làm đổ súp cà chua vào chúng thì bạn sẽ cảm thấy tội lỗi như muốn xuống địa ngục.

Anh ta sẽ đi cùng bạn đến bất cứ nơi nào không ảnh hưởng đến các tín niệm của anh ta, nhưng theo thời gian, Xử Nữ có thể chán sự lựa chọn của bạn, luôn luôn cần sự thay đổi. Anh ta thường khá thực tế, nhưng khi anh bị cuốn hút, anh ta sẽ rất lãng mạn và dịu dàng. Anh ấy cần một người thực sự quan tâm, hẹn hò và khiến anh ta trở nên đặc biệt trong những mối quan hệ này, ít nhất là cho đến khi anh ta tìm thấy khiếm khuyết đầu tiên của bạn.

Hướng dẫn sử dụng đàn ông: Chinh phục một nam Xử Nữ (Phần 2)-1

Đọc vị tâm tư Xử Nữ 

Đây là một người đàn ông luôn có một sứ mệnh trong cuộc đời - muốn sửa chữa một cái gì đó. Anh ấy sẽ không thể thư giãn, mỉm cười, khiêu vũ và hạnh phúc như bạn mong muốn cho tới khi anh ta làm được điều đó. Anh ta luôn nghiêm túc với mọi việc vì anh ta có một số giá trị để cam kết. Hãy để anh ta có những thứ đã sử dụng rồi sửa mọi thứ xung quanh nhà.

Hãy để bàn tay của anh ấy được sử dụng đúng lúc đúng chỗ hoặc anh ta sẽ cho bạn biết tất cả những thói quen xấu của bạn. Xử Nữ là một cung hoàn đạo luôn muốn sửa chữa tất cả những gì đã bị phá vỡ, hỏng hóc và khi khía cạnh này của anh ta làm bạn cảm thấy khó chịu, hãy nghĩ rằng anh ta là lựa chọn của bạn để bạn sửa chữa những lề thói không tốt thông thường. 

Những điều họ thích và không thích

Xử Nữ luôn tận tâm, thông minh và có năng lực, luôn sẵn sàng làm những việc cần thiết để kiếm tiền nhiều hơn hoặc tạo ra một môi trường tốt hơn cho những người xung quanh. Anh ta sẽ vui vẻ hi sinh bản thân vì hạnh phúc của những người anh yêu. Tuy nhiên, tình yêu của anh ta đối với bạn đời của mình thường ngắn hạn hơn nhiều so với bạn mong đợi và anh ta không thực sự đáng tin cậy như các cung đất khác. 

Cách chọn quà cho một Xử Nữ

Đây không phải tuýp người đàn ông thích những đều bất ngờ. Mọi người đều thích những điều ngạc nhiên tuyệt vời, nhưng đối với Xử Nữ thì anh ta luôn tôn thờ những thứ truyền thống, sinh nhật, ngày kỷ niệm.

Anh ấy sẽ giữ như kho báu một cây bút, một cuốn sổ nhỏ, một chiếc máy tính xách tay hoặc bất cứ thứ gì anh ấy có thể viết, ngay cả khi anh ấy không phải là một người thích viết. Hãy mua cho anh ta một chiếc đồng hồ mặt kính trong suốt, nam tính, có thể nhìn rõ các bánh răng, hoặc bất kỳ cuốn sách nào về cách thức hoạt động của mọi thứ.

Anh ta luôn muốn biết mọi thứ đã được thực hiện như thế nào và anh ta sẽ cảm thấy biết ơn tất cả các loại công cụ cho phép anh ta làm điều gì đó thực tế. Nếu không có gì khác làm cho anh ta hạnh phúc thì đó có thể là một bộ xếp hình 5.000 mảnh. Điều này sẽ giữ sự tập trung của anh ta trong một thời gian.

Yêu một Xử Nữ, quả thật không hề dễ. Nhưng nếu bạn hiểu và cảm thông với suy nghĩ của họ thì bạn sẽ có một người bạn trai, bạn đời tuyệt vời, chu đáo nhất hệ mặt trời đó!

Theo Vietnamnet


Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao