'Hướng Dương Ngược Nắng' tập 59: Minh ngất xỉu mà mẹ vẫn đong trai lạ

Diễn biến trong tập 59 phim "Hướng Dương Ngược Nắng" đang khiến nhiều người cho rằng đạo diễn thích "bad ending" hơn là hạnh phúc?

Tiếp theo diễn biến từ tập trước, khi Hoàng đùa cợt với Minh, khiến cô không vui thì cả 2 đã nhanh chóng lấy lại cảm xúc. Nhưng thú thực cũng chẳng có ai như Minh, lại đi hỏi thẳng người ta "anh bắt cá 2 tay à?", "sao anh lại tán tỉnh tôi"... để rồi nhận về cả rổ ê chề từ phía Hoàng, "tôi tán tỉnh em hồi nào?", "em bị ảo tưởng à?".

Trước đó, trong 1 phân cảnh từ tập 58, khán giả đã bắt đầu nghi ngờ về sức khỏe của Minh khi cô liên tục bị chóng mặt, thậm chí phải khụy xuống. Đến đây nhiều người không khỏi đặt nghi vấn, liệu đạo diễn của bộ phim có phải đang muốn làm theo hướng "bad ending"?

Có lẽ nào Minh sẽ mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo, tình cảm một lần nữa không thuận và ra đi trong đau khổ. Nếu thực sự như vậy, khán giả sẽ tiếc nuối rất nhiều cho một bộ phim họ đã dày công theo dõi.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 59: Minh ngất xỉu mà mẹ vẫn đong trai lạ-1
Nhất là với các chị, các mẹ và các bà, họ sẽ không thể chấp nhận một cái kết tồi tệ đến vậy.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 59: Minh ngất xỉu mà mẹ vẫn đong trai lạ-2

Và việc gì đến cũng đến, ngay trong tập này, Minh đã bị ngất xỉu khiến bà Loan hốt hoảng, bấn loạn réo inh ỏi. Trí cũng nhanh chóng từ chỗ làm trở về, nhưng cũng không khác mẹ là mấy, Trĩ cũng hoảng loạn liên tục hỏi bà Loan "phải làm sao bây giờ?".

Hướng Dương Ngược Nắng tập 59: Minh ngất xỉu mà mẹ vẫn đong trai lạ-3

Minh được đưa đến bệnh viện nhưng hiện tại vẫn chưa chẩn trị được tình hình bênh trạng của cô. Vậy là niềm vui sướng, mong ước có một bữa cơm ấm cúng làm lành với chị của Trí cũng tan tành mây khói. Nhưng chắc chắn, hơn bất cứ điều gì, lúc này Trí chỉ mong Minh bình an vô sự.

Trước đó, Trí đã lãnh tháng lương đầu tiên, muốn mua quà cho mẹ và nấu bữa ăn nhỏ để cả nhà cùng vui. Nào ngờ Minh lại tự nhiên đổ bệnh, ngất xỉu đến mức đi viện.

Trong diễn biến tiếp theo, dù con gái đang ở bệnh viện nhưng bà Loan vẫn vô tư đong đưa với ông Quân trong siêu thị. Vô tình ngã vào vòng tay của ông Quân, bà Loan rối rít cám ơn dù trước đó vẫn "act cool" đứng hình mất 5 giây.

Ông Quân hỏi bà Loan không sợ mình nữa à? Vẫn giọng thảo mai bà Loan đáp: "Ngày xưa thì có... Bây giờ thì không ạ (cười)".

Ngay sau đó, bà lại cảm ơn ông Quân vì đã giúp đỡ 2 đứa con của mình. Ông Quân rời đi nhưng bà Loan vẫn chặn lại, đon đả: "Em không thích cảm ơn xuông, em thích cảm ơn bằng hành động hơn".

Vậy là bà Loan đề nghị nấu cơm cho ông Quân ăn. Liệu đây có phải cú twist mới trong kịch bản của đạo diễn, khiến bà Loan ông Quân thành 1 cặp? Còn bà Cúc sau khi được bố chồng ủng hộ, nay muốn "ra gì" với ông Quân thì đã quá muộn rồi?

Hướng Dương Ngược Nắng tập 59: Minh ngất xỉu mà mẹ vẫn đong trai lạ-4

Tiếp theo là cặp Châu và Kiên. Ngọc sau khi biếu mẹ lọ mỹ phẩm bằng tiền lương bưng cà phê thì đã vô tình mở máy tính của Châu, thấy được một "mớ" email mà Kiên gửi cho cô, nhưng lúc đó Kiên chưa rõ sống chết của Châu ra sao. Với hành động này, Ngọc đánh giá Kiên là người thần kinh.

Trong lòng Châu lúc này hỗn loạn, cô thực sự cần suy nghĩ lại mối quan hệ với Kiên để không phụ tình của người.

Hướng Dương Ngược Nắng tập 59: Minh ngất xỉu mà mẹ vẫn đong trai lạ-5

Tập 60 Hướng Dương Ngược Nắng sẽ phát sóng vào tối ngày 29/4.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-duong-nguoc-nang-tap-59-minh-ngat-xiu-ma-me-van-dong-trai-n-259615.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất