2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm

'Hướng Dương Ngược Nắng' và 'Matxcơva - Mùa Thay Lá' của Hồng Đăng bị gỡ khỏi VTV3?

"Hướng Dương Ngược Nắng" và "Matxcơva - Mùa Thay Lá" do nam diễn viên Hồng Đăng đóng chính lặng lẽ bị thay sóng trên VTV3.

Theo lịch phát sóng hàng ngày, vào lúc 16h20 chiều ngày 1/7/2022, bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng sẽ được phát sóng trên kênh VTV3. Song, bộ phim này lại không được lên sóng mà thay vào đó là bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu.

Hướng Dương Ngược Nắng và Matxcơva - Mùa Thay Lá của Hồng Đăng bị gỡ khỏi VTV3?-1

Màn "thay sóng" bất ngờ này đã nhận được nhiều sự chú ý. Bởi Hướng Dương Ngược Nắng là bộ phim có sự góp mặt của diễn viên Hồng Đăng - một trong những cái tên đang được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

Cùng với đó, trong lịch phát sóng của VTVgo khung giờ 18h10 ngày 1/7 trên VTV3 sẽ lên sóng tập 2 phim Matxcơva - Mùa Thay Lá, tuy nhiên thay vào đó VTV cho phát lại phần 1 bộ phim Dưới Bầu Trời Xa Cách.

Hiện tại, rất có thể bộ phim đang lên sóng của Hồng Đăng là Thương Ngày Nắng Về cũng sẽ gặp trường hợp tương tự.

Hướng Dương Ngược Nắng và Matxcơva - Mùa Thay Lá của Hồng Đăng bị gỡ khỏi VTV3?-2
Hồng Đăng

Trong đó, nhiều khán giả tỏ ra khá hẫng hụt bởi Thương Ngày Nắng Về là bộ phim đang rất được chú ý hiện tại và đang ở những tập cuối cùng, không biết vai Đức xoăn do Hồng Đăng đảm nhiệm sẽ đi về đâu. 

"Việc tạm dừng phát sóng các sản phẩm có sự góp mặt của Hồng Đăng liệu có làm ảnh hưởng đến bộ phim hay không?" là điều mà khán giả đang rất thắc mắc.

Theo Thế Giới Điện Ảnh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioidienanh.vn/huong-duong-nguoc-nang-va-matxcova-mua-thay-la-cua-hong-dang-dong-loat-bi-go-khoi-vtv3-63191.html

Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm