Đọ sắc cùng dàn người đẹp Miss International Queen, Hương Giang bị makeup 'dìm', lộ rõ mặt hốc hác

Không xinh đẹp lung linh như mọi khi, cách makeup cùng ánh đèn flash từ máy ảnh khiến Hương Giang bị 'dìm' rõ rệt.

Mới đây, Hương Giang quay trở lại đấu trường sắc đẹp Miss Internatinonal Queen 2020 với một vai trò mới - giám khảo đặc biệt cho đêm Chung kết.

Cùng ngồi ghế nóng với cô là những người đẹp từng đăng quang trong lịch sử cuộc thi như: Nong Poy (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế đầu tiên), Ai Harunna (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2009), Mini Han (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2010), Marcela (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2013). 

Đọ sắc cùng dàn người đẹp Miss International Queen, Hương Giang bị makeup dìm, lộ rõ mặt hốc hác-1

Trước thềm chung kết diễn ra, Hương Giang đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho vai trò đặc biệt. Ban tổ chức cuộc thi Miss International Queen 2020 mới đây cũng đăng ảnh Hương Giang cùng loạt người đẹp khác lên tài khoản instagram của cuộc thi. 

Đọ sắc cùng dàn người đẹp Miss International Queen, Hương Giang bị makeup dìm, lộ rõ mặt hốc hác-2Đọ sắc cùng dàn người đẹp Miss International Queen, Hương Giang bị makeup dìm, lộ rõ mặt hốc hác-3
Tham gia buổi tổng duyệt, người đẹp phim "Sắc đẹp chuyển giới" chọn trang phục đen giản dị, gương mặt makeup nhẹ nhàng nhưng thần thái.

Khi buổi tổng duyệt kết thúc, các người đẹp đã có một buổi tiệc nho nhỏ tại bãi biển. Trong bức ảnh chụp chung làm kỷ niệm, phần lớn đều chọn cho mình kiểu makeup nhẹ nhưng vẫn phải "chặt chém" hết mức. 

Tuy nhiên, Hương Giang lại bị ''dìm'' ít nhiều vì kiểu trang điểm không phù hợp. Không biết có phải vì góc chụp hay ánh sáng mà trong ảnh chụp chung, gương mặt của Hương Giang lộ rõ sự hốc hác, gầy gò. 

Đọ sắc cùng dàn người đẹp Miss International Queen, Hương Giang bị makeup dìm, lộ rõ mặt hốc hác-4
Người hâm mộ đoán có thể cô nàng đánh khối hơi quá tay, cộng thêm ánh đèn mờ mờ khi chụp ngoài bãi biển nên đã cộng hưởng thành thế này. Nhưng dẫu sao đi nữa, ''chị đẹp'' vẫn đã rất ''slay'' rồi. 
Đọ sắc cùng dàn người đẹp Miss International Queen, Hương Giang bị makeup dìm, lộ rõ mặt hốc hác-5
Sang ảnh sau đã đẹp lại rồi này. 
Đọ sắc cùng dàn người đẹp Miss International Queen, Hương Giang bị makeup dìm, lộ rõ mặt hốc hác-6
Tối nay (7/3), Hoài Sa đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết MIQ. 

Theo datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/do-sac-cung-dan-nguoi-dep-miss-international-queen-huong-giang-bi-makeup-dim-lo-ro-mat-hoc-hac-1785521.html

Bùi Đình Hoài Sa Miss International Queen Hương Giang idol

Tin tức mới nhất