Hương Giang bị thí sinh 'Đại Sứ Hoàn Mỹ' vào hẳn group anti tố liên hoàn phốt

Chưa lên sóng nhưng Hương Giang và chương trình "Đại sứ hoàn mỹ" đã dính loạt phốt khiến cư dân mạng cũng bị xoay chóng cả mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Đào Anh - thí sinh lọt Top 55 Đại sứ hoàn mỹ - tố từ Hương Giang đến ekip tổ chức chương trình Đại sứ hoàn mỹ.  

Đào Anh gia nhập vào hội nhóm anti Hương Giang để "bóc phốt" từ khi xưa đến hiện tại của Hoa hậu Chuyển giới. Đào Anh cho biết năm xưa mình hết lòng bênh vực Hương Giang, dù có bị chửi mấy cũng tin tưởng. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, "giọt nước tràn ly", cô quyết định chuyển sang làm antifan kể lại những chuyện xấu của Hương Giang từ trước đến nay.

Đào Anh liên tục thể hiện sự bức xúc trên mạng xã hội. Cô nàng thậm chí còn nhắc về mối quan hệ trước kia với nàng Hậu. Đào Anh tự gọi mình là B****, còn Hương Giang là Y và kể lại rất nhiều chuyện liên quan đến Hương Giang và những người trong giới LGBT.

Hương Giang bị thí sinh Đại Sứ Hoàn Mỹ vào hẳn group anti tố liên hoàn phốt-1.
Từ chiều qua, Đào Anh đã thể hiện sự phẫn nộ của mình trên trang cá nhân.

Hương Giang bị thí sinh Đại Sứ Hoàn Mỹ vào hẳn group anti tố liên hoàn phốt-2
Cô gia nhập group anti Hương Giang và tố liên hoàn phốt về Hoa hậu Chuyển giới.

Bên cạnh đó, Đào Anh ám chỉ sự thiếu minh bạch của ekip Đại sứ hoàn mỹ nói chung và Hương Giang nói riêng: "Không có công bằng ở đây, mùa này không có như mùa 1. Đến lúc chị phải lên tiếng thì mọi người cũng hiểu rồi, từ yêu mà thành anti nó có lý do luôn đó".

Hương Giang bị thí sinh Đại Sứ Hoàn Mỹ vào hẳn group anti tố liên hoàn phốt-3
Đào Anh 

Cô cho biết những thí sinh được cả 5 ban giám khảo chọn thì không được lên hình, còn các cô gái được chọn lựa từ trước (ý chỉ ban tổ chức) thì lại được đăng.

Hiện tại, Đào Anh cũng cho biết, nếu như Hương Giang tiếp tục công kích cô sẽ đáp trả lại bằng mọi giá. Trên mạng xã hội, antifan của Hương Giang cũng đồng lòng với Đào Anh, mong muốn cô vạch trần sự thật về Hoa hậu Chuyển giới và chương trình thiếu minh bạch - Đại sứ hoàn mỹ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-giang-bi-thi-sinh-dai-su-hoan-my-to-chuong-trinh-thieu-minh-bach-gia-nhap-han-group-anti-ke-lien-hoan-phot-2002898.html

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Hương Giang idol

Tin tức mới nhất