CEO Matt Liu khoe món quà tặng Hương Giang nhân kỉ niệm 5 tháng, có ấn tượng như lúc mới yêu?

Động thái của Matt Liu đã khẳng định cặp đôi vẫn sát cánh bên nhau mặc những sóng gió từ antifan.

Kể từ sau khi nên duyên từ chương trình Người ấy là ai, Hương Giang và Matt Liu là cặp đôi nhận được sự quan tâm bậc nhất trên MXH. Mối tình của chàng CEO và nàng Hậu rất ngọt ngào nhưng cũng không kém phần drama với những ồn ào liên tiếp mà gần đây nhất là cuộc đối đầu của Hương Giang với antifan.

Tạm gác thị phi qua một bên thì mới đây, Matt Liu đã khoe lên MXH món quà anh chuẩn bị cho ngày kỉ niệm 5 tháng hẹn hò với bạn gái. Thay vì xế hộp hay đồ hiệu đắt đỏ thì chàng CEO người Singapore đã dụng công handmake một trái tim ghép từ nhiều bức ảnh kỉ niệm của cặp đôi. Dân tình đã tia ra kha kha khá bức ảnh tình tứ chưa từng công khai của họ.

CEO Matt Liu khoe món quà tặng Hương Giang nhân kỉ niệm 5 tháng, có ấn tượng như lúc mới yêu?-1
Matt Liu khoe món quà anh tự tay chuẩn bị dành tặng cho người yêu

CEO Matt Liu khoe món quà tặng Hương Giang nhân kỉ niệm 5 tháng, có ấn tượng như lúc mới yêu?-2
Cặp đôi đã có 5 tháng đồng hành cùng nhau

Chàng CEO ghi caption đơn giản: "Handmade for 5 months'sary. Happy 5 months 21/11" (Tạm dịch: Tự tay làm một món quà cho ngày kỉ niệm 5 tháng. Chúc mừng ngày kỉ niệm của chúng ta 21/11).

Đồng thái này như một lời ngầm khẳng định của Matt Liu rằng anh sẽ luôn kề vai sát cánh bên nửa kia. Hương Giang từng nói về bạn trai trong lần đến nhà anti-fan: "Luôn luôn đồng hành cùng nhau, trong lúc khó khăn hoạn nạn chưa bao giờ buông tay".

Và Matt Liu đã chứng minh mình làm được! Anh chàng cũng đã xuất hiện cùng Hương Giang trong chuyến đi nghỉ dưỡng đến Yên Tử hậu mọi ồn ào và còn đăng story khẳng định: "Luôn ở đây bên em".

CEO Matt Liu khoe món quà tặng Hương Giang nhân kỉ niệm 5 tháng, có ấn tượng như lúc mới yêu?-3CEO Matt Liu khoe món quà tặng Hương Giang nhân kỉ niệm 5 tháng, có ấn tượng như lúc mới yêu?-4
Cặp đôi đã kỉ niệm  3 tháng bên nhau bằng một chuyến đi bằng du thuyền với bạn bè

CEO Matt Liu khoe món quà tặng Hương Giang nhân kỉ niệm 5 tháng, có ấn tượng như lúc mới yêu?-5CEO Matt Liu khoe món quà tặng Hương Giang nhân kỉ niệm 5 tháng, có ấn tượng như lúc mới yêu?-6
Cặp đôi cùng đi nghỉ dưỡng ở Yên Tử

CEO Matt Liu khoe món quà tặng Hương Giang nhân kỉ niệm 5 tháng, có ấn tượng như lúc mới yêu?-7
Matt viết: "Luôn ở đây bên em"

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ceo-matt-liu-khoe-mon-qua-tang-huong-giang-nhan-ki-niem-5-thang-co-an-tuong-nhu-luc-moi-yeu-16220211108265804.htm

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất