Cuối cùng Matt Liu cũng chịu đăng ảnh ở Yên Tử, ngầm khẳng định bên Hương Giang suốt sóng gió

Một bức ảnh của Matt Liu thay ngàn lời nói luôn rồi nè!

Sau vụ lùm xùm với anti-fan, Hương Giang đã lựa chọn cách tạm dừng mọi hoạt động, vắng bóng một thời gian để nghỉ ngơi và cân bằng lại cảm xúc. Theo đó, "nữ hoàng chuyển giới" đã có chuyến du lịch tại một resort sang trọng ở Yên Tử, Quảng Ninh.

Đồng hành cùng Hương Giang trong chuyến đi này không phải ai khác mà chính là bạn trai CEO Matt Liu. Điều này đã được chính chủ xác nhận khi mới đây, Matt đăng ảnh check-in ở đỉnh núi Yên Tử.

Cuối cùng Matt Liu cũng chịu đăng ảnh ở Yên Tử, ngầm khẳng định bên Hương Giang suốt sóng gió-1
Matt Liu đăng ảnh ở đỉnh núi Yên Tử

Kèm theo bức ảnh, Matt Liu chú thích đơn giản: "1068m". Được biết đây chính là độ cao của đỉnh Yên Tử so với mực nước biển.

Dù không phải lần đầu tiên Matt Liu và Hương Giang đi du lịch cùng nhau nhưng chuyến đi này lại được dân tình chú ý, bởi sau khi Hương Giang gặp sóng gió với anti-fan và Matt Liu cũng bị lập group anti.

Hương Giang từng nói về bạn trai trong lần đến nhà anti-fan: "Luôn luôn đồng hành cùng nhau, trong lúc khó khăn hoạn nạn chưa bao giờ buông tay". Và Matt Liu đã chứng minh mình làm được!

Trước đó - ngày 8/11, dân hóng phát hiện Matt Liu và Hương Giang cùng xuất hiện tại resort hạng sang ở Yên Tử. Tuy nhiên, cả hai đều rất cẩn trọng, hạn chế tối đa việc xuất hiện chung khung hình bằng việc ngồi khu riêng.

Cuối cùng Matt Liu cũng chịu đăng ảnh ở Yên Tử, ngầm khẳng định bên Hương Giang suốt sóng gió-2
Hình ảnh Matt Liu bị bắt gặp xuất hiện tại Yên Tử

Đến ngày 14/11, nàng hậu đăng ảnh check-in tại đây. Và đến tận hôm nay 17/11, Matt Liu mới chính thức đăng ảnh ở Yên Tử.

Cuối cùng Matt Liu cũng chịu đăng ảnh ở Yên Tử, ngầm khẳng định bên Hương Giang suốt sóng gió-3
Ảnh check-in tại Yên Tử của Hương Giang

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoi-cung-matt-liu-cung-chiu-dang-anh-o-yen-tu-ngam-khang-dinh-ben-huong-giang-suot-song-gio-162201711232549181.htm

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất