Hương Giang nói gì trước nghi án yêu lại từ đầu 'soái ca' Việt kiều Criss Lai?

Mặc dù Criss Lai vẫn xuất hiện bên cạnh, thậm chí còn tổ chức sinh nhật cho Hương Giang vào ngày 29/12 vừa qua nhưng mỹ nhân chuyển giới xác nhận sẽ không nối lại đường tình đã đứt.

Hương Giang nói gì trước nghi án yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai?-1
Chiều 30/12, Hương Giang tổ chức buổi offline tại Hà Nội nhân dịp sinh nhật 27 tuổi. Góp mặt tại không gian giao lưu ấm cúng của Hoa hậu Chuyển giới là khoảng 100 người hâm mộ và khách mời là những người bạn bè thân thiết, học trò của Hương Giang tại Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Hương Giang nói gì trước nghi án yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai?-2
Buổi offline đánh dấu chặng đường 6 năm bước chân ra khỏi Vietnam Idol, cũng như 1 năm rất thành công trên nhiều lĩnh vực của cô.

Hương Giang nói gì trước nghi án yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai?-3
Bố mẹ Hương Giang cũng đến tham dự buổi gặp gỡ các fan của con gái.

Hương Giang nói gì trước nghi án yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai?-4
Xuất hiện xinh đẹp trong bộ suit đỏ bắt mắt, Hương Giang thoải mái trả lời tất cả các câu hỏi.

Hương Giang nói gì trước nghi án yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai?-5
Trước nghi vấn yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai, Hương Giang lên tiếng phủ nhận. Trước đó, tại tiệc sinh nhật tối 29/12 của nữ ca sĩ, việc Criss Lai xuất hiện và chung vui với mỹ nhân chuyển giới gây bất ngờ cho dư luận. Hương Giang tiết lộ tình cũ vẫn theo dõi và ủng hộ các hoạt động của cô, song cả hai chỉ duy trì quan hệ ở mức tình bạn đẹp. 

Hương Giang nói gì trước nghi án yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai?-6
Được hỏi bạn trai hiện có ghen hay không khi Hương Giang xuất hiện bên cạnh tình cũ, người đẹp hài hước đáp: "Bạn trai của em là ai nhỉ? Em chỉ sống trong tình yêu thương của khán giả thôi".

Hương Giang nói gì trước nghi án yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai?-7
Được hỏi về sự thể hiện của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018, Hương Giang cũng dành rất nhiều lời khen cho đàn em. Cô cho rằng Việt Nam đã chọn rất đúng người và điều đó đã được chứng minh khi H'Hen Niê đã lọt vào top 5 chung cuộc. Theo đánh giá của Hương Giang, nếu H'Hen Niê đi sâu hơn nữa cũng là điều rất xứng đáng.

Hương Giang nói gì trước nghi án yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai?-8
Trong buổi offline, Hương Giang rất nhiệt tình giao lưu cùng người hâm mộ.

Hương Giang nói gì trước nghi án yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai?-9Hương Giang nói gì trước nghi án yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai?-10
Hương Giang nói gì trước nghi án yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai?-11Hương Giang nói gì trước nghi án yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai?-12Hương Giang nói gì trước nghi án yêu lại từ đầu soái ca Việt kiều Criss Lai?-13
Những khoảnh khắc đáng nhớ của mỹ nhân Hà thành trước khi năm 2018 chính thức khép lại.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-khang-dinh-khong-yeu-lai-tu-dau-criss-lai-n-172964.html

Criss Lai H'Hen Niê Hương Giang idol

Tin tức mới nhất