Chứng kiến Hương Giang - Hồ Quang Hiếu công khai 'thả thính', Trấn Thành lập tức triệu hồi Bảo Anh

Trên sóng truyền hình, Hương Giang - Hồ Quang Hiếu không ngại trao nhau ánh mắt tình tứ khiến MC Trấn Thành phải "triệu hồi" Bảo Anh ngay tức khắc.

Trong tập 9 Người ấy là ai, Hương Giang Idol cùng Trấn Thành và 3 vị cố vấn: Hồ Quang Hiếu, Angela Phương Trinh, "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục thực hiện việc mai mối cho cô nàng xinh đẹp Vũ Ngọc Châm. 

Ngay lúc nhìn thấy nữ khách mời, Hồ Quang Hiếu không thể kiềm lòng trước gái đẹp. Anh thốt lên: “Xinh thế!”. Ngay lập tức, Hương Giang hỏi vặn: “Gu của anh hả?” khiến nam ca sĩ bối rối.

Chứng kiến Hương Giang - Hồ Quang Hiếu công khai thả thính, Trấn Thành lập tức triệu hồi Bảo Anh-1
Nữ chính xinh đẹp khiến Hồ Quang Hiếu, Trấn Thành mê mẩn.

Xuất hiện tại Người ấy là ai tuần này, Ngọc Châm gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn nhưng lại thiếu may mắn trong chuyện tình cảm. Ngọc Châm tiết lộ bản thân từng có mối tình kéo dài 1 năm nhưng trong suốt thời gian đó cô bị người yêu lừa dối hết lần này tới lần khác. 

Thậm chí, nữ chính từng bị bạn trai "cắm sừng" và người thứ 3 lại là đàn chị thân thiết. Câu chuyện “tình yêu không có lỗi – lỗi tại bạn thân” khiến nữ khách mời tổn thương trong suốt thời gian dài.

Dù bị phản bội nhưng Ngọc Châm vẫn nghĩ đó là 1 chàng trai tốt, chẳng qua người con trai này "tốt với quá nhiều cô gái". 

Trước lời nhận định của Ngọc Châm, Hương Giang lên tiếng: "Có rất nhiều người đàn ông họ đối tốt, họ ấm áp, lãng mạn vô cùng nhưng không phải với 1 người, họ muốn tử tế với nhiều người…". 

Chứng kiến Hương Giang - Hồ Quang Hiếu công khai thả thính, Trấn Thành lập tức triệu hồi Bảo Anh-2
Các thành viên ban cố vấn tuần này. 

Sau lời chia sẻ "dốc hết tâm can" từ nữ chính, các thành viên ban cố vấn bắt đầu bước vào công cuộc tìm nửa kia cho cô nàng. 5 ứng viên vừa "chào sân", Trấn Thành liền dò hỏi: "Trong 5 ứng viên có ai là hình mẫu của Ngọc Châm hay không?". Khách mời chưa kịp trả lời, Hương Giang Idol vội nắm tay Angela Phương Trinh khẳng định: “Em ơi, gu chị với Trinh còn có nữa là!”.

Chưa hết, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nói: "Anh Thành ơi, trên kia xa quá, không có cách nào thôi chạm tạm đây đi…" rồi nhanh chóng chạm tay Hồ Quang Hiếu.

Chứng kiến hành động "tình bể bình" của Hương Giang dành cho đồng nghiệp, Trấn Thành vội vàng chen ngang: “Bảo Anh không thích điều này!” khiến Hồ Quang Hiếu chỉ biết "câm nín". 

Giữa lúc giọng ca Con bướm xuân đang "đơ vài giây" vì bị chọc ghẹo, Angela Phương Trinh bắt tay vào việc tư vấn. Nữ diễn viên nhận xét: “Em nghĩ các chàng trai giới tính thứ 3 thì sẽ không thích các trò chơi cảm giác mạnh…”. Nghe suy luận của đàn em, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng phản đối. Trong khi đó, Trấn Thành nhận định: “Em không có kinh nghiệm về đàn ông gì hết trơn!”.

Chứng kiến Hương Giang - Hồ Quang Hiếu công khai thả thính, Trấn Thành lập tức triệu hồi Bảo Anh-3
Khoảnh khắc "liếc mắt đưa tình" của Hồ Quang Hiếu - Hương Giang. 


Clip Hương Giang Idol - Hồ Quang Hiếu "thả thính" khiến Trấn Thành phải triệu hồi Bảo Anh.

Bước sang chàng trai tiếp theo, dù khẳng định "anh ấy là gu của mọi nhà" nhưng Hương Giang băn khoăn người này có thể nằm trong danh sách "Đã có chủ". Tuy nhiên, Angela Phương Trinh phản đối: “Mình cứ thử, có gia đình, có người yêu thì thôi, miễn đàn ông là được – thà hốt nhầm còn hơn bỏ sót, quan điểm của em là vậy”.

Về phía Hồ Quang Hiếu, sau một hồi ngập ngừng anh cũng giơ bảng Độc thân. Đồng thời, nam ca sĩ đưa mắt qua Hương Giang và nhận định: “Chắc chưa có người yêu đâu…”.

Quá bất ngờ trước hành động của đàn anh, Hương Giang Idol ngượng ngùng: “Sao anh nhìn em… anh hỏi em có người yêu chưa thì em biết chứ trên kia thì chịu”.

Chứng kiến Hương Giang - Hồ Quang Hiếu công khai thả thính, Trấn Thành lập tức triệu hồi Bảo Anh-4

Chứng kiến Hương Giang - Hồ Quang Hiếu công khai thả thính, Trấn Thành lập tức triệu hồi Bảo Anh-5
Loạt hành động "tình bể bình" của cặp đôi. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hồ Quang Hiếu Bảo Anh Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất