Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu

Đại diện Hương Giang nói về hợp đồng tình ái: 'Ai sẽ trả lại danh dự cho cô ấy?'

"Tôi nói nhé, nếu mà bây giờ không kiếm ra được cái hợp đồng đó thì ai sẽ trả lại danh dự cho người ta?", cộng sự của Hương Giang lên tiếng.

Những ngày qua, chuyện tình cảm giữa Hương Giang và doanh nhân người Singpaore - Matt Liu nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Sau màn trao hoa kết đôi gây bão tại Người ấy là ai, cặp đôi liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa Hương Giang và Matt Liu đang có bước tiến triển khá tốt.

Đại diện Hương Giang nói về hợp đồng tình ái: Ai sẽ trả lại danh dự cho cô ấy?-1
Hương Giang - Matt Liu liên tục gặp sóng gió khi quyết định tìm hiểu.

Hạnh phúc chưa bao lâu, cặp trai tài gái sắc liên tục vướng phải sóng gió. Mở đầu là việc Matt Liu bị tố nhắn tin gạ tình gái trẻ trên ứng dụng Tinder. Tiếp đó, Vlogger Dưa Leo lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa người đẹp sinh năm 1991 và Matt Liu thực chất là hợp đồng tình cảm, đôi bên đều có lợi về mặt hình ảnh.

Đỉnh điểm là việc bạn gái cũ của doanh nhân Singapore phanh phui anh gian dối tình trường. 

Nếu Matt Liu liên tục bị "đào mộ" đời tư, Hương Giang cũng không nằm ngoài "bão" khi bị MC nhà đài miệt thị giới tính. 

Sóng gió ập đến, Hương Giang chọn giải pháp im lặng. Tuy nhiên mới đây, quản lý nữ ca sĩ không khỏi bức xúc khi thấy cô phải chịu quá nhiều điều tiếng, miệt thị chỉ trong vài ngày. 

Đại diện Hương Giang nói về hợp đồng tình ái: Ai sẽ trả lại danh dự cho cô ấy?-2
Quản lý Hương Giang bức xúc khi nữ ca sĩ phải chịu điều tiếng, miệt thị.

"Suốt 5 năm qua cô gái ấy chưa một lần công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội, lúc nào cũng cẩn trọng với chuyện tình cảm dù lúc nổi tiếng hay không nổi tiếng, cũng chưa bao giờ phải yêu ai đó để được nổi tiếng hơn. 

Vậy mà mới chỉ hạnh phúc vỏn vẹn 5 ngày, trên trang cá nhân đến giờ chỉ dám post 2 tấm hình chung, mà chưa 1 giây phút nào tha cho người ta, để người ta được yên là sao? 

Một ngày mà nào là tin đồn nào là miệt thị người ta, nào là hợp đồng PR chuyện tình cảm? Tôi nói nhé, nếu mà bây giờ không kiếm ra được cái hợp đồng đó thì ai sẽ trả lại danh dự cho người ta?

Hương Giang có làm gì sai trong chuyện này để mà phải chịu điều tiếng, miệt thị như vậy? 

Thôi, chị Giang đừng lo, em và mọi người cùng các bạn fans luôn ở đây sát cánh, đồng hành cùng chị. Vững tin và mạnh mẽ lên nhé cô gái có vẻ bên ngoài nhìn mạnh mẽ nhưng bên trong lại yếu đuối", quản lý viết. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của người quản lý nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với chia sẻ từ đại diện Hương Giang. Cuộc sống của Hương Giang bị ảnh hưởng khá nhiều trong những ngày qua. Thậm chí hoa hậu còn xuất hiện với thần thái mệt mỏi, đôi mắt đỏ hoe khiến người hâm mộ lo lắng.

Đại diện Hương Giang nói về hợp đồng tình ái: Ai sẽ trả lại danh dự cho cô ấy?-3
Hương Giang hội ngộ bạn thân giữa ồn ào tình ái, tự nhủ: "Ngoài kia bão tố quá, về nhà với chị em, Giang nhé!".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-giang-khong-co-hop-dong-tinh-cam-voi-matt-liu-n-232026.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu