Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu

Vlogger Dưa Leo nói về Hương Giang - Matt Liu: 'Họ không yêu nhau, chỉ hợp đồng làm ăn'

Dưa Leo khẳng định giữa Hương Giang và Matt Liu chỉ là xã giao, hợp đồng làm ăn chứ không phải mối quan hệ yêu đương.

Mới đây, vlogger Dưa Leo bất ngờ nói về mối quan hệ giữa Hương Giang và Matt Liu. Theo đó, thông qua những tấm hình cặp đôi chia sẻ trên mạng cũng như phân tích ngôn ngữ cơ thể, Dưa Leo khẳng định giữa Hương Giang và Matt Liu chỉ là "xã giao, hợp đồng làm ăn" chứ không phải mối quan hệ yêu đương thực sự. 

Theo Dưa Leo, quan hệ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và doanh nhân người Singaporer chỉ dừng ở mức tình bạn. Bởi nếu hai người thực sự có cảm xúc hoặc yêu nhau, 100% họ sẽ quấn quýt không rời. Dưa Leo cho rằng chân dài sinh năm 1992 và "bạn trai" đang trong một mối quan hệ có lợi nhuận chứ không thực sự có cảm xúc với đối phương.

Vlogger Dưa Leo nói về Hương Giang - Matt Liu: Họ không yêu nhau, chỉ hợp đồng làm ăn-1
Bài viết của Dưa Leo.

"Nay mình bàn showbiz xíu nha. Mình không tin hai người này yêu nhau. Vì body language - ngôn ngữ cơ thể là một thứ rất khó che giấu.

Khi 2 người thật sự có cảm xúc, yêu nhau, 100% tự động họ sẽ lúc nào cũng quấn quýt vào nhau. Người yêu nhau thì dù có nắm tay đi nữa họ cũng tạo cho chúng ta cảm giác hai là một, vì họ luôn muốn hoà vào nhau... Đứng gần nhau, đứng xa nhau, yêu nhau thật sự người ta luôn muốn di chuyển lại thật gần nhau để giao lưu kết hợp.

Còn ngôn ngữ cơ thể của 2 bạn này là BẠN. Bạn xã giao làm ăn, vì hợp đồng nên phải đứng kế nhau chứ không phải người yêu. Mấy tấm hình cặp này chụp kế nhau sẽ thấy họ chả bao giờ nhìn nhau cả. Ngay cả khi đứng cạnh nhau eo của bạn nữ vẫn muốn né xa bạn nam. Đây là phản ứng tiềm thức, bản thân họ không kiểm soát được mà chỉ đơn giản là cơ thể nó không theo sự điều khiển của lý trí.

Body language là quan trọng nhất nhé mấy bạn. Đó là lý do vì sao người ta luôn biết bồ mình có yêu mình thực sự hay không vì tiềm thức bản năng không lừa được đâu". 

Vlogger Dưa Leo nói về Hương Giang - Matt Liu: Họ không yêu nhau, chỉ hợp đồng làm ăn-2
Vlogger Dưa Leo nhận định mối quan hệ của Hương Giang - Matt Liu.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Dưa Leo tạo nên luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh bình luận đồng tình, nhiều người cho rằng, nam vlogger hơi vội vàng trong việc nhận định mối quan hệ tình cảm của giọng ca Vì yêu mà cưới.

Thực tế Hương Giang và Matt Liu mới tìm hiểu được một thời gian ngắn. Không những thế, chính Hương Giang còn thừa nhận chuyện tình cảm với Matt Liu mới bắt đầu, còn quá sớm để khẳng định điều gì. 

"Không rõ ngôn ngữ cơ thể nhưng họ mới tìm hiểu thôi cũng không thể thân thiết như yêu lâu được"; "Thấy up hình lên mạng tình cảm lắm, nhưng nghĩ họ mới quen nhau thôi, vồ vập cũng không tốt"; "Không biết có làm ăn không nhưng những hình ảnh tình cảm thế cũng không tin cũng khó"... là bình luận từ dân mạng. 

Vlogger Dưa Leo nói về Hương Giang - Matt Liu: Họ không yêu nhau, chỉ hợp đồng làm ăn-3

Trước đó, trong số đặc biệt của Người ấy là ai, Hương Giang đã trao hoa kết đôi cho doanh nhân người Singapore - Matt Liu. Chỉ trong 2 ngày, Hương Giang - Matt Liu khiến người hâm mộ phát sốt bởi những tương tác cực ngọt trên mạng xã hội. Điều này phần nào cho thấy mối quan hệ tiến triển khá nhanh.

Không những thế, trước khi số đặc biệt Người ấy là ai lên sóng, mỹ nhân chuyển giới từng bị tung bằng chứng hẹn hò với Matt Liu. Cả hai có một bữa ăn trên du thuyền, được cho là vào đúng dịp sinh nhật Matt Liu. Bên cạnh đó, Matt Liu còn gia nhập hội "chỉ riêng mình em" khi chỉ theo dõi duy nhất Hương Giang trên Instagram. 

Vlogger Dưa Leo nói về Hương Giang - Matt Liu: Họ không yêu nhau, chỉ hợp đồng làm ăn-4
Vlogger Dưa Leo nói về Hương Giang - Matt Liu: Họ không yêu nhau, chỉ hợp đồng làm ăn-5
Vlogger Dưa Leo nói về Hương Giang - Matt Liu: Họ không yêu nhau, chỉ hợp đồng làm ăn-6
Vlogger Dưa Leo nói về Hương Giang - Matt Liu: Họ không yêu nhau, chỉ hợp đồng làm ăn-7
Những hình ảnh "tình bể bình" cặp đôi đăng tải lên mạng xã hội

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vlogger-dua-leo-noi-ve-huong-giang-matt-liu-ho-khong-yeu-nhau-chi-la-lam-an-n-231889.html

người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu