Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu

Sốc khi biết tuổi thật Matt Liu - đại gia Singapore đang yêu Hương Giang

Không ai nghĩ Matt Liu sinh năm 1994, kém Hương Giang tới 3 tuổi, trong khi ngoại hình và tính cách của anh toát lên vẻ rất trưởng thành.

Cặp đôi Hương Giang - Matt Liu đang là từ khóa hot nhất làng giải trí những ngày qua, khi bén duyên qua chương trình Người ấy là ai mùa 3. 

Đại gia Singapore được Hương Giang trao hoa nhận được nhiều thiện cảm từ cư dân mạng. Anh sở hữu ngoại hình chững chạc, là CEO của một công ty cơ khí, và còn là một vận động viên golf chuyên nghiệp. 

Sốc khi biết tuổi thật Matt Liu - đại gia Singapore đang yêu Hương Giang-1Sốc khi biết tuổi thật Matt Liu - đại gia Singapore đang yêu Hương Giang-2
Matt Liu là sự lựa chọn của Hương Giang trong tập đặc biệt "Người ấy là ai" mùa 3, lên sóng ngày 7/8 vừa qua.

Đến với Người ấy là ai, Matt Liu tiết lộ mục đích duy nhất - vì Hương Giang. Doanh nhân Singapore cũng không bận tâm tới quá khứ đặc biệt của cô, đồng thời tiết lộ đã nói chuyện với bố mẹ về việc tiếp cận một cô gái chuyển giới thông qua chương trình này. 

Những thông tin đời tư về Matt Liu đang được cư dân mạng ráo riết "truy lùng". Ngoài công việc như đã tiết lộ, nhiều khán giả không khỏi choáng váng trước bộ sưu tập xe hơi của nam doanh nhân. Một số khác lại quan tâm tới tuổi tác của Matt Liu - điều mà anh chưa tiết lộ trong chương trình hẹn hò. 

Sốc khi biết tuổi thật Matt Liu - đại gia Singapore đang yêu Hương Giang-3
Matt Liu sở hữu ngoại hình đĩnh đạc, trưởng thành.

Qua một số hình ảnh, cư dân mạng cho rằng Matt Liu có thể đã U40. Vẻ nam tính, đĩnh đạc, trưởng thành của anh chính là "gu chung" của phái đẹp. 

Nhưng theo một số nguồn tin, Matt Liu sinh năm 1994 - tuổi đời còn rất trẻ. CEO gốc Singapore kém Hương Giang tới 3 tuổi, điều này khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Xem ra không ít cư dân mạng đã bị hình ảnh của Matt Liu đánh lừa.

Mặc dù sở hữu ngoại hình chững chạc hơn tuổi thật, song không thể phủ nhận Matt Liu khá sáng sân khấu và cực kỳ đẹp đôi khi sánh bước Hương Giang. Với tuổi đời 26 đã làm CEO, cũng không thể phủ nhận đây là một chàng trai rất có tài.

Sốc khi biết tuổi thật Matt Liu - đại gia Singapore đang yêu Hương Giang-4
Sau khi "Người ấy là ai" lên sóng, Hương Giang - Matt Liu chia sẻ nhiều hình ảnh thân thiết từ trước đó. Đây là thời điểm tập đặc biệt đã ghi hình xong, và cả hai đã bước vào giai đoạn tìm hiểu.

Sốc khi biết tuổi thật Matt Liu - đại gia Singapore đang yêu Hương Giang-5Sốc khi biết tuổi thật Matt Liu - đại gia Singapore đang yêu Hương Giang-6
Những khoảnh khắc ngọt ngào của người đẹp và đại gia. Ai cũng mong chờ họ sẽ tiến tới tình yêu và có một cái kết "happy ending".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soc-khi-biet-tuoi-that-matt-liu-dai-gia-yeu-huong-giang-n-231743.html

người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu