Chàng trai bị HH Hương Giang từ chối khi cầu hôn trên sóng truyền hình: 'Tôi nói bằng trái tim không phải dàn dựng'

Mới đây, hot boy Khánh Ngô đã khiến cư dân mạng được phen dậy sóng khi công khai tỏ tình, cầu hôn với Hoa hậu chuyển giới Hương Giang trên sóng truyền hình khiến cô rơi vào tình cảnh vô cùng khó xử.

Mới đây, HH Hương Giang và hot boy Khánh Ngô đang trở thành từ khóa tìm kiếm được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội.

Cụ thể trong show hẹn hò Người ấy là ai, Khánh Ngô đã có màn tỏ tình, cầu hôn HH Hương Giang đầy ấn tượng. Tuy nhiên, Khánh Ngô lại không phải là đối tượng được HH Hương Giang lựa chọn.

Chàng trai bị HH Hương Giang từ chối khi cầu hôn trên sóng truyền hình: Tôi nói bằng trái tim không phải dàn dựng-1
Khánh Ngô - Người đã cầu hôn Hoa hậu Hương Giang.

Chia sẻ sau show hẹn hò này, HH Hương Giang cho biết, trước kia khi xem phim, cô rất thích phân cảnh nữ chính được cầu hôn như vậy. Tuy nhiên, đến lượt mình thì Hương Giang mới nhận ra, tình huống đó đôi khi khiến nhân vật nữ cảm thấy không dễ chịu chút nào.

Có vẻ như việc được cầu hôn trên sóng truyền hình khiến HH Hương Giang cảm thấy rất bối rối. Trước đó, khi lựa chọn đối tượng để hẹn hò, Hương Giang đã có quyết định sai lầm khi chọn Huy Trần - chàng trai đã có bạn gái.

Chàng trai bị HH Hương Giang từ chối khi cầu hôn trên sóng truyền hình: Tôi nói bằng trái tim không phải dàn dựng-2
Huy Trần - Người được HH Hương Giang lựa chọn đã có bạn gái.

Theo Hương Giang, lý do cô không chọn Khánh Ngô là bởi hai người từng là “cố nhân”. Huy Trần từng qua nhà Hương Giang nấu ăn nhưng sau đó, trong một khoảng thời gian, cả hai đã mất liên lạc. Vì thế, Hương Giang không biết anh đã có bạn gái hay chưa, hiện tại cuộc sống ra sao để lựa chọn.

Trên sân khấu, những lời tỏ tình xúc động đã khiến MC Anh Đức & Trấn Thành không cầm nổi nước mắt. Câu nói: “Nếu em chọn anh thì sự việc này đã xảy ra rồi nhưng bây giờ em không chọn, anh sẽ chờ lần sau” của hot boy này khiến cả trường quay vỡ òa.


Clip Khánh Ngô cầu hôn HH Hương Giang.

Trả lời trên báo Trí thức trẻ sau chương trình này, Khánh Ngô cho hay, anh đã có tình cảm với HH Hương Giang từ lâu. Tuy nhiên, Khánh Ngô chưa dám thổ lộ bởi vì anh cảm thấy Hương Giang xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn. Hương Giang khiến anh phải nể phục vì những gì cô đã làm được trong khi đó, Khánh Ngô tự cảm thấy mình vẫn dậm chân tại chỗ và chưa xứng với người đẹp.

Theo Khánh Ngô, chương trình Người ấy là ai thực sự là cơ hội để anh dồn hết chút bản lĩnh thổ lộ tình cảm với Hương Giang. Trước đó, anh cũng đã từng phân vân rất nhiều mới quyết định tham gia show hẹn hò đặc biệt này.

Chàng trai bị HH Hương Giang từ chối khi cầu hôn trên sóng truyền hình: Tôi nói bằng trái tim không phải dàn dựng-3
Hương Giang vô cùng bối rối khi bất ngờ được cầu hôn.

Sau chương trình, Khánh Ngô cảm thấy rất nhẹ lòng khi đã nói ra được hết tâm tư ẩn sâu trong lòng. Anh cũng khẳng định những gì đã nói với Hương Giang đều xuất phát từ trái tim chứ không hề có sự dàn dựng.

Dù bị từ chối nhưng Khánh Ngô khẳng định, anh tin vào cảm xúc của Hương Giang và tôn trọng sự lựa chọn của HH.

“Mình nghĩ rằng mỗi một lựa chọn của Giang sẽ là điều khiến cô ấy cảm thấy thoải mái và đúng với bản thân Giang nhất. Giang chọn theo cảm xúc của Giang, mình tin là vậy“, Khánh Ngô trả lời nguồn tin trên.

Theo Saostar


người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất