Hương Giang từng phô diễn 'trần trụi' trong MV người lớn

Hương Giang trở thành tâm điểm chú ý sau nghi vấn lộ đoạn clip có nội dung liên quan đến chuyện giường chiếu.

Đang ở ẩn nhưng mới đây, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bất ngờ bị réo tên nghi liên quan đến clip nói chuyện thô tục giường chiếu trong nhóm chat 18+, chưa kể có nhiều phát ngôn gây sốc liên quan đến một số nghệ sĩ Vbiz.

Ngay sau đó, phía quản lý nàng hậu chính thức lên tiếng phủ nhận và cho biết đây là clip ai đó cố tình nhại giọng để bôi nhọ Hương Giang.

Netizen sau khi nghe đoạn clip đã liên tục bàn tán rôm rả trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Rất nhiều người hoài nghi nhân vật trong clip là Hương Giang vì nghe phát âm khá giống.

Dù quản lý đã lên tiếng phủ nhận, nhưng bộ phận khán giả này không tin, cho rằng đây chỉ là cách phía Hương Giang che giấu sự thật. 

Hương Giang từng phô diễn trần trụi trong MV người lớn-1
Hương Giang dính nghi vấn là Hoa hậu nói chuyện thô tục trong nhóm chat 18+

Trước những nội dung có liên quan đến chuyện "mây mưa" trong đoạn clip, nhiều người liên tưởng đến một sản phẩm âm nhạc gắn mác 18+ của Hương Giang là Em Không Hối Tiếc.

Đây từng là sản phẩm âm nhạc khi phát hành đã nhận về nhiều tranh cãi từ công chúng.


MV Em Không Hối Tiếc - Hương Giang Idol

Mặc dù phần nhạc được chấp nhận nhưng việc đưa quá nhiều hình ảnh 18 vào MV khiến Hương Giang bị phản đối kịch liệt.

Nữ ca sĩ sau đó cũng lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm cho các dự án sau. Công bằng mà nói thì đây là một dự án đánh dấu sự lột xác của Hương Giang sang hình tượng gợi cảm, sexy. 

Hương Giang từng phô diễn trần trụi trong MV người lớn-2Hương Giang từng phô diễn trần trụi trong MV người lớn-3Hương Giang từng phô diễn trần trụi trong MV người lớn-4Hương Giang từng phô diễn trần trụi trong MV người lớn-5

MV kể về chuyện tình nóng bỏng của một cặp đôi. MV được ghi hình tại một khu resort đầy bí ẩn, thông qua đó là những góc máy tập trung vào vẻ nóng bỏng của Hương Giang, đặc biệt là những phân cảnh 18 với bạn diễn nam.

Hương Giang từng phô diễn trần trụi trong MV người lớn-6

Hiện Hương Giang đã vắng bóng trên mạng xã hội suốt mấy tháng qua, các fan rất mong chờ màn tái xuất ở đường đua Vpop của cô nàng trong thời gian tới. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-tung-cong-khai-pho-dien-tran-trui-trong-mv-nguoi-lon-n-275835.html

Vpop Hương Giang idol

Tin tức mới nhất