Trái ngược Chi Pu, Hương Giang live tệ hại nhưng lại được netizen 'xót xa'

Cùng hát live dở tệ nhưng Chi Pu nhận về nhiều bình luận tiêu cực, còn Hương Giang bất ngờ được đa số cư dân mạng bênh vực.

Những màn hát live tệ vừa yếu vừa phô của ca sĩ minh chứng từ phòng thu ra sân khấu là cả một khoảng cách "một trời một vực". 

Điển hình là giọng hát live của Chi Pu suốt bao năm nay không ngừng bị khơi lại với rất nhiều tranh cãi. Dù cô đi hát đã 3 năm nhưng vẫn chưa được giới chuyên môn và đông đảo công chúng ghi nhận với danh xưng ca sĩ, chung quy cũng bởi giọng hát thiếu tố chất.

Trái ngược Chi Pu, Hương Giang live tệ hại nhưng lại được netizen xót xa-1
Chi Pu

Theo đó, vào cuối năm ngoái, Chi Pu tiếp tục là tâm điểm của sự chỉ trích.

Cụ thể, ngay từ khi có thông báo về việc Chi Pu là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự lễ hội âm nhạc Double Happiness tổ chức bởi 88rising, dân mạng đã phản ứng gay gắt, cho rằng giọng hát của nữ ca sĩ chưa đủ để đại diện cho Việt Nam so tài với nghệ sĩ quốc tế.

Ngay khi màn trình diễn kết thúc, Chi Pu lại bị khán giả “bóc” và “ném đá” vì nữ ca sĩ hát nhép không khớp...

Mọi chuyện chưa kịp lắng xuống thì một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Chi Pu hát live bị vỡ nốt khiến chính người hâm mộ cũng bật cười được lan truyền rộng rãi trên mạng. 

Trên mạng xã hội, cô nhận nhiều bình luận đánh giá tiêu cực như: "Không hát được sao cứ lấn sân làm ca sĩ làm gì chứ", "Mong Chi Pu có thể rèn giũa tốt nhất trước khi xuất hiện với tư cách ca sĩ"...

Tương tự Chi Pu, Hương Giang dù xuất phát điểm là ca sĩ nhưng cũng gặp không ít tranh cãi ồn ào về giọng hát live trên sân khấu.

Mới đây, cộng đồng mạng vừa mới "đào" lại đoạn clip Hương Giang biểu diễn khá sung ca khúc Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Anh khi có sự hỗ trợ từ vũ đoạn. Đáng chú ý nhất là giọng hát live yếu, đuối sức của cô. 


Hương Giang hát live Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Anh

Những tưởng nữ ca sĩ sẽ tiếp tục bị chỉ trích vì giọng hát live tệ nhưng bất ngờ đa số cư dân mạng đều bênh vực cô nàng. Họ cho rằng tuy Hương Giang live không tốt bằng những ca sĩ khác nhưng chí ít cô nàng đã "cố gắng hát bằng giọng thật của mình chứ không hề hát nhép".

Trái ngược Chi Pu, Hương Giang live tệ hại nhưng lại được netizen xót xa-2

Trái ngược Chi Pu, Hương Giang live tệ hại nhưng lại được netizen xót xa-3

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến khẳng định do trước đó Hương Giang từng diễn nhiều tiết mục nên đến khi thể hiện ca khúc này, cô đã thấm mệt nên chất giọng không còn vững như ban đầu.

Có lẽ sau sau sự cố này, cả Chi Pu và Hương Giang đều cần cải thiện và luyện tập giọng hát để có những màn trình diễn chất lượng hơn để đáp lại sự hâm mộ cũng như tình cảm khán giả.

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Hương Giang Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao