Hương Ly lại bị 'gọi hồn' khi cha đẻ loạt hit triệu view đăng đàn mỉa mai vấn nạn 'cover chùa'

Vốn ít khi thấy bày tỏ quan điểm về một vấn đề trên mạng xã hội, bài đăng đầy ẩn ý của nhạc sĩ họ Vương khiến dân tình "dậy sóng" rần rần.

Không chỉ được biết đến là em ruột của Mr. Siro, Vương Anh Tú còn nổi tiếng là một trong những “bàn tay vàng trong làng tạo hit” với những ca khúc được đông đảo khán giả thuộc nằm lòng.

Hương Ly lại bị gọi hồn khi cha đẻ loạt hit triệu view đăng đàn mỉa mai vấn nạn cover chùa-1

Những bản hit quốc dân mang thương hiệu của hit-maker mới nổi này có thể kể đến như Có tất cả nhưng thiếu anh (Erik), Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc), Em Lỡ Thôi À (Dương Triệu Vũ), Giá như cô ấy chưa xuất hiện (Miu Lê), Thuận Theo Ý Trời (Bùi Anh Tuấn)… đều “làm mưa làm gió” trên tab thịnh hành.

Giữ vai trò quan trọng ngang ngửa ca sĩ thực hiện ca khúc, thế nhưng người ta ít khi thấy nhạc sĩ họ Vương lộ diện trên các phương tiện truyền thông và cũng chẳng mấy khi bày tỏ quan điểm về một vấn đề trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, dòng trạng thái đậm mùi mỉa mai của anh bỗng được lan truyền trên một diễn đàn đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hương Ly lại bị gọi hồn khi cha đẻ loạt hit triệu view đăng đàn mỉa mai vấn nạn cover chùa-2

Em trai Mr. Siro tỏ ra khá bất bình với vấn nạn “xài chùa”, cover ca khúc của người khác mà không xin phép vẫn đang xảy ra tại làng nhạc Việt.

“Cover hay bất cứ biểu diễn hoạt động gì liên quan ca khúc, tác giả nào thì phải xin phép tác giả đó một tiếng, chắc là do mình đã im lặng quá lâu, thôi thì im lặng tiếp vậy. Ai gieo gì thì gặt đó, mọi chuyện ắt có trời cao an bài!", Vương Anh Tú cho hay.

Dù không chỉ mặt điểm tên một nhân vật nào cụ thể, nhưng dựa vào keyword "cover", cư dân mạng nhanh chóng khoanh vùng đối tượng bị nghi ngờ nhiều nhất chính là Hương Ly.

Hương Ly lại bị gọi hồn khi cha đẻ loạt hit triệu view đăng đàn mỉa mai vấn nạn cover chùa-3

Hương Ly là một hiện tượng mạng được nhiều người biết đến với những bản cover triệu view và được ưu ái với danh xưng "thánh nữ cover". Tuy nhiên, cô cũng là cái tên gây ra nhiều tranh cãi vì "cướp hit", sử dụng nhạc không xin phép cùng với những ý kiến trái chiều về giọng hát live không như bản thu...

Do đó, khi nhắc đến chữ cover, Hương Ly vô tình hay cố ý – lại trở thành đề tài mỉa mai và bêu rếu của netizen Việt.

Hương Ly lại bị gọi hồn khi cha đẻ loạt hit triệu view đăng đàn mỉa mai vấn nạn cover chùa-4

Đáng nói, Vương Anh Tú chính là người chắp bút cho Có tất cả nhưng thiếu anh, ca khúc được coi là nguyên nhân gián tiếp “mở đường” cho chuỗi thị phi của Hương Ly. Tuy nhiên tại thời điểm xảy ra ồn ào “cướp hit”, Anh Tú chưa từng ra mặt và cũng không hề nhắc đến “thánh nữ cover”. Điều này càng khiến netizen thắc mắc không ngừng khi đột nhiên anh lại có động thái “cà khịa” trường hợp “xài chùa” trên.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-ly-bi-goi-hon-khi-vuong-anh-tu-dang-dan-mia-mai-van-nan-cover-chua-n-211439.html

vương anh tú Hương Ly

Tin tức mới nhất