Hương Ly lên tiếng đáp trả sau khi bị Miu Lê 'điểm mặt chỉ tên' công khai cấm cover

"Thánh nữ cover" Hương Ly khẳng định không quen biết Miu Lê và cảm thấy mệt mỏi vì đang yên đang lành bỗng nhiên bị réo tên.

Chuyện Miu Lê công khai “cà khịa” Hương Ly khi cho rằng không biết phải gọi “thánh nữ cover” là ca sĩ hay nghệ sĩ, đồng thời thẳng thừng cấm hiện tượng Youtube hát lại nhạc của mình đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Hương Ly lên tiếng đáp trả sau khi bị Miu Lê điểm mặt chỉ tên công khai cấm cover-1

Cụ thể trong một talkshow, khi được hỏi về việc liệu có sẵn lòng để Hương Ly cover các ca khúc của mình, Miu Lê thẳng thắn: "Những người khác cover trên mạng thì tôi không cản được, nhưng Hương Ly là người có sức ảnh hưởng lớn, lượt view cao nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của mình, dẫn đến khán giả bị phân tâm".

Nữ ca sĩ cho biết thêm: “Tôi không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ, cái này tùy theo định hướng của bạn ấy. Nhưng bạn này cũng được tính là nghệ sĩ rồi, nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của tôi…  Tóm lại là khán giả cover nhạc của tôi thì ok, còn những ca sĩ, hoặc người nổi tiếng khác thì tôi chưa muốn vì phải để công chúng nghe tôi hát trước đã”.

Đáp lại những ý kiến về mình, Hương Ly bức xúc lên tiếng dưới bài viết của quản lý Ngô Kiến Huy. Cô khẳng định không quen biết Miu Lê và cảm thấy mệt mỏi vì đang yên đang lành bỗng nhiên bị réo tên: “Đấy mệt lắm anh ạ! Không quen không biết, không liên quan tự dưng bị gọi hồn”.

Hương Ly lên tiếng đáp trả sau khi bị Miu Lê điểm mặt chỉ tên công khai cấm cover-2Hương Ly lên tiếng đáp trả sau khi bị Miu Lê điểm mặt chỉ tên công khai cấm cover-3

Được xem là một trong những “gương mặt vàng của làng cover” trên Youtube với lượt xem khủng cùng lượng người đăng ký kênh cá nhân “siêu to khổng lồ”, tuy nhiên từ lúc bắt đầu dấn thân vào hoạt động showbiz, Hương Ly trở thành khắc tinh của các ca sĩ Việt khi liên tục “gây hấn” với đàn anh, đàn chị trong nghề.

Hương Ly lên tiếng đáp trả sau khi bị Miu Lê điểm mặt chỉ tên công khai cấm cover-4

Trước động thái cực “gắt” từ cả Miu Lê và Hương Ly, cộng đồng mạng hiện cũng đang chia thành hai phe với ý kiến trái chiều. Một bên ủng hộ và đồng tình với quan điểm của Miu Lê, bên kia lại cho rằng không thể phủ nhận việc những bản hit Vpop được nhiều người biết đến hơn một phần nhờ Hương Ly cover lại, vậy nên phát ngôn của Miu Lê có phần hơi cảm tính.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-ly-len-tieng-dap-tra-sau-khi-bi-miu-le-cam-cover-nhac-thang-mat-n-208572.html

Hương Ly Miu Lê

Tin tức mới nhất