Rò rỉ tin nhắn Hương Ly muốn 'khóa mõm' Miu Lê vì phát ngôn cà khịa dù không quen biết

Sau khi gián tiếp gửi thông điệp “không quen, không biết bỗng dưng bị gọi hồn” tới Miu Lê, mới đây mạng xã hội xuất hiện tin nhắn được cho là giữa Hương Ly và người hâm mộ đang nhắc đến đàn chị.

Nổi lên như một hiện tượng cover hit Vpop trên Youtube với lượng theo dõi ngang ngửa thậm chí vượt xa nhiều người nổi tiếng, Hương Ly đã trở nên quen mặt với khán giả Việt trong thời gian vừa qua.

Nhắc đến Hương Ly, ngoài tài năng, giọng hát ngọt ngào trong các clip cover hút view cực khủng thì tên tuổi “thánh nữ Youtube” còn gắn liền với loạt ồn ào “cướp hit”, “xài chùa”, cư xử kém sang…

Rò rỉ tin nhắn Hương Ly muốn khóa mõm Miu Lê vì phát ngôn cà khịa dù không quen biết-1

Không phải ngẫu nhiên mà Hương Ly từ “giọng ca vàng” được yêu thích nhất nhì trong làng cover bỗng bị khán giả quay lưng, chỉ trích thậm tệ thậm chí tẩy chay những sản phẩm cộp mác tên cô. Liên tục vướng vào “khẩu chiến” với những ca sĩ có tiếng như Đức Phúc, Erik, Khắc Việt khiến Hương Ly trở thành “khắc tinh” của nhiều đồng nghiệp.

Chính vì vậy, dân tình không quá bất ngờ khi Miu Lê tuyên bố không muốn “thánh nữ” cover các ca khúc của mình, đồng thời cho biết “không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ”.

Rò rỉ tin nhắn Hương Ly muốn khóa mõm Miu Lê vì phát ngôn cà khịa dù không quen biết-2

Đáng nói, dù chưa chính thức lên tiếng về những nhận xét không mấy hay ho về mình, tuy nhiên Hương Ly đã có động thái đáp trả “gắt” không kém.

Sau khi gián tiếp gửi thông điệp “không quen, không biết bỗng dưng bị gọi hồn” tới Miu Lê, mới đây, mạng xã hội xuất hiện tin nhắn được cho là giữa Hương Ly và người hâm mộ đang nhắc đến đàn chị.

Cụ thể, vì muốn hỏi thăm Hương Ly, một fan đã gửi cho cô đường link bài báo về phát ngôn “cà khịa” kia, và câu trả lời từ “thánh nữ” khiến dân tình hoang mang tột độ vì quá chợ búa, hằn học: “Khóa mõm”.

Rò rỉ tin nhắn Hương Ly muốn khóa mõm Miu Lê vì phát ngôn cà khịa dù không quen biết-3

Khỏi phải nói, làn sóng phản đối và chỉ trích Hương Ly tăng không kiểm soát sau khi hình ảnh trên bị lan truyền. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước sự kém văn minh của "hiện tượng triệu view", tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng chưa chắc tài khoản Facebook kia đã là của Hương Ly và khi mọi việc chưa sáng tỏ thì việc “ném đá” cô nàng là điều không nên.

Dẫu vậy, với tiền sử vạ miệng trong quá khứ, khán giả vẫn khuyên Hương Ly nên im lặng, bình tĩnh xử lý scandal thay vì ăn thua từng câu chữ bởi mọi phát ngôn của cô tại thời điểm này rất dễ châm ngòi cho những cuộc khẩu chiến không hồi kết trên mạng xã hội.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-ri-tin-nhan-huong-ly-muon-khoa-mom-miu-le-sau-phat-ngon-ca-khia-n-208732.html

Hương Ly Miu Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao