Hương Ly tự hào từng học 15 năm ở Nhạc viện, không phải tay ngang đi hát cũng không nổi tiếng nhờ ăn may

Nổi lên với danh xưng ''thánh nữ cover'' nhưng thực ra Hương Ly lại là con nhà nòi và có tới 15 năm học ở Nhạc viện.

Hương Ly là một hiện tượng cover nổi tiếng nhanh từ việc hát lại hit của những ca sĩ khác. Tuy nhiên, những lùm xùm xoay quanh giọng hát cũng như 'xài chùa' bài hát không xin phép đã khiến cô mang tiếng dựa hơi người khác để nổi tiếng.

Hương Ly tự hào từng học 15 năm ở Nhạc viện, không phải tay ngang đi hát cũng không nổi tiếng nhờ ăn may-1
Hương Ly xuất hiện trong talkshow, khẳng định mình không ăn may

Mới đây trong một talkshow, Hương Ly đã thẳng thắn đáp trả những ý kiến cho rằng cô nổi tiếng nhờ ăn may và không phải dân chuyên về âm nhạc. Cô cho biết mình vốn là con nhà nòi, bố là nghệ sĩ đàn bầu, 3 tuổi cô đã được tiếp xúc với đàn, 8 tuổi cô theo học chuyên nghiệp tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Cô đã có tổng cộng 15 năm học ở Nhạc viện, gồm 7 năm sơ cấp, 4 năm trung cấp và 4 năm đại học và cô đã tốt nghiệp khoa Âm nhạc truyền thống. Cho nên Hương Ly khẳng định việc mọi người nhận định cô là dân tay ngang, nổi lên nhờ ăn may là không đúng.

Hương Ly tự hào từng học 15 năm ở Nhạc viện, không phải tay ngang đi hát cũng không nổi tiếng nhờ ăn may-2
Hương Ly cho biết mình đã học nhạc tới 15 năm

Nổi lên nhờ việc cover nhưng Hương Ly hiện đang là một trong những cái tên hot của làng nhạc Việt hiện nay. Cô sở hữu fanpage hơn 1 triệu like và kênh Youtube có 2,87 triệu người đăng ký. Nhiều bản cover của cô thường xuyên lọt top thịnh hành và vượt view bản gốc. Thành công từ việc cover trên mạng giúp Hương Ly có cơ hội đứng trên sân khấu, trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Hương Ly tự hào từng học 15 năm ở Nhạc viện, không phải tay ngang đi hát cũng không nổi tiếng nhờ ăn may-3
Đây là đối thủ đáng gờm, đe dọa lượt view của nhiều ca sĩ

Hương Ly cũng đã cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc chính chủ nhưng không nổi bằng những bản cover. Bên cạnh đó, trong nhiều video biểu diễn live lại cho thấy giọng hát của cô đôi lúc bị chênh, phô, lên cao bị chói, không được mượt mà như những bản cover thực hiện trong phòng thu.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/huong-ly-tu-hao-tung-hoc-15-nam-o-nhac-vien-khong-phai-tay-ngang-di-hat-cung-khong-noi-tieng-nho-an-may.html

Hương Ly

Tin tức mới nhất