'Thánh nữ cover' triệu view Hương Ly liệu có phá bỏ được 'lời nguyền' để sánh ngang Linh Ka trên đường đua top 1 trending Youtube?

Dù từng đạt thành tích khá cao với các phiên bản cover nhưng Hương Ly lại chưa thể có ngôi vị top 1 trending Youtube cho riêng mình.

Vừa qua, nam ca sĩ Lê Bảo Bình đã tái xuất làng nhạc với sản phẩm mang tên Thích Thì Đến. Chỉ sau 1 đêm ra mắt, ca khúc này đã nhanh chóng "lật đổ" cả Hoàng Thuỳ Linh lẫn X2X để đạt vị trí top 1 trending Youtube.

Cho đến thời điểm hiện tại, MV Thích Thì Đến vẫn đang nắm giữ "ngôi vương" trending cũng như sở hữu hơn 24 triệu lượt xem trên Youtube. Tuy nhiên, bám sát ngay sau đó cũng chính là phiên bản cover Thích Thì Đến từ "thánh nữ cover" Hương Ly với vị trí #2 trending cùng hơn 3,3 triệu view.

Thánh nữ cover triệu view Hương Ly liệu có phá bỏ được lời nguyền để sánh ngang Linh Ka trên đường đua top 1 trending Youtube?-1
Phiên bản official và phiên bản cover của "Thích Thì Đến" đang nắm "thế thượng phong" trên top trending Youtube.

Thánh nữ cover triệu view Hương Ly liệu có phá bỏ được lời nguyền để sánh ngang Linh Ka trên đường đua top 1 trending Youtube?-2
Bản cover "Thích Thì Đến" của Hương Ly sau ít ngày ra mắt đang đạt hơn 3,3 triệu view và sở hữu top 2 trending Youtube.

Có thể thấy, sau hàng loạt những phiên bản cover có thành tích được xem là đáng thất vọng thì Hương Ly đang dần lấy lại phong độ với các bản cover của mình. Bằng chứng là với ca khúc cover Thích Thì Đến, Hương Ly đang "đe doạ" chính chủ của phiên bản gốc là Lê Bảo Bình khi rất có thể sẽ vươn lên để dẫn đầu top trending Youtube.

Thế nhưng, nhìn lại khoảng thời gian từ lúc lấn sân showbiz của Hương Ly, dù được cộng đồng mạng dành cho danh xưng "thánh cover" khi hễ tung bản cover nào là "ăn" ngay thành tích bài đó nhưng Hương Ly lại chưa từng có cho mình vị trí top 1 trending Youtube.

Cụ thể, dù sở hữu nhiều bản cover hàng chục triệu view như Sóng Gió (79 triệu view), Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh (48 triệu view), Từng Yêu (69 triệu view)... và cũng từng lọt vào top trending nhưng may mắn lại chưa hề mỉm cười với Hương Ly ở vị trí "ngôi vương" tab thịnh hành Youtube Việt Nam.

Thánh nữ cover triệu view Hương Ly liệu có phá bỏ được lời nguyền để sánh ngang Linh Ka trên đường đua top 1 trending Youtube?-3
Bản cover "Từng yêu" của Hương Ly từng đạt top 4 trending Youtube.

Thánh nữ cover triệu view Hương Ly liệu có phá bỏ được lời nguyền để sánh ngang Linh Ka trên đường đua top 1 trending Youtube?-4
Bản cover ca khúc "Sóng Gió" từ Hương Ly từng đạt top 3 trending và có thời điểm vươn lên hẳn top 2 trending "đối đầu" trực diện với phiên bản gốc của Jack và K-ICM.

Nhìn lại "mặt trận" các phiên bản cover, Hương Ly sở hữu kha khá thành tích đáng ngưỡng mộ và cũng không phải ai tung ra bản cover cũng làm được như cô. Chính bởi vậy, nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối khi trong sự nghiệp của Hương Ly chưa từng có thành tích top 1 trending cho riêng mình. Ấy thế mà, một phiên bản cover từ một nữ nghệ sĩ khác lại "ung dung" vươn lên vị trí "ngôi vương" một cách vô cùng dễ dàng và không ai ngờ tới đó chính là Linh Ka cùng bản cover Anh Nhà Ở Đâu Thế (AMEE).

Theo đó, khi top trending còn đang có nhiều sản phẩm đến từ những nghệ sĩ "sừng sỏ" như Jack và K-ICM với phim ngắn Sóng Gió, Trúc Nhân với MV Sáng Mắt Chưa thì cô nàng Linh Ka đã "dẹp" hết tất cả để khẳng khái bước lên vị trí dẫn đầu với bản cover ca khúc Anh Nhà Ở Đâu Thế. Ở thời điểm đó, việc ra sản phẩm cover không kèn không trống và bất ngờ để các "đàn anh" phải "hít khói" khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng. Tính đến thời điểm hiện tại, MV cover của Linh Ka đã đạt hơn 9,7 triệu lượt xem trên Youtube.

Thánh nữ cover triệu view Hương Ly liệu có phá bỏ được lời nguyền để sánh ngang Linh Ka trên đường đua top 1 trending Youtube?-5
MV cover "Anh Nhà Ở Đâu Thế" của Linh Ka "vượt mặt" cả Trúc Nhân, Jack x K-ICM để đạt vị trí top 1 trending Youtube.

Thánh nữ cover triệu view Hương Ly liệu có phá bỏ được lời nguyền để sánh ngang Linh Ka trên đường đua top 1 trending Youtube?-6
Thành tích hiện tại sau 6 tháng ra mắt của phiên bản cover "Anh Nhà Ở Đâu Thế" của Linh Ka.

Hương Ly và Linh Ka đều là những gương mặt có những sản phẩm cover được khán giả yêu thích. Nếu như Hương Ly mang tới sự từng trải với cách luyến láy, nhả chữ bỏ nhỏ, tinh tế thì Linh Ka lại mang đến màu sắc tươi mới khá "nhí nhảnh" đúng với hình ảnh của cô nàng. Xét về lượt view, có thể nói Hương Ly giữ phần lợi thế hơn Linh ka bởi không chỉ cho ra mắt nhiều sản phẩm cover mà với mỗi phiên bản, cô lại mang về lượt view đáng kể.

Tuy nhiên, trên "cuộc chiến" giành top 1 trending - vị trí mà bất kể nghệ sĩ nào cũng mong muốn có được ít nhất một lần, liệu Hương Ly có vượt qua chính mình để sánh ngang thành tích với Linh Ka hay không? Câu trả lời gần nhất có thể nhìn thấy ở bản cover Thích Thì Đến của Hương Ly. Tăng top trending "vèo vèo" và đạt cho mình vị trí #2 trending Youtube, nếu như lần này cô nàng lại tiếp tục làm vụt mất cơ hội thì cánh cửa top 1 trending quả thật sẽ chính thức khép lại với Hương Ly.

Thánh nữ cover triệu view Hương Ly liệu có phá bỏ được lời nguyền để sánh ngang Linh Ka trên đường đua top 1 trending Youtube?-7

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thanh-nu-cover-trieu-view-huong-ly-lieu-co-pha-bo-duoc-loi-nguyen-de-sanh-ngang-linh-ka-tren-duong-dua-top-1-trending-youtube-2202023423593230.htm

Linh Ka Hương Ly

Tin tức mới nhất