Nhọ như Hương Ly: Cover nhạc Ngô Kiến Huy được 'chính chủ' khen hết lời nhưng vẫn bị dân mạng 'khẩu nghiệp'

Có thể thấy dường như những ồn ào trong quá khứ khiến khán giả vẫn chưa thể có cái nhìn thiện cảm hơn với Hương Ly.

Nửa năm sau thành công với Truyền thái y, ca khúc giúp Ngô Kiến Huy thoát khỏi lời nguyền “one hit wonder”, mới đây, nam ca sĩ đã có màn trở lại đường đua Vpop với MV mới mang tên Lỗi của anh.

Dù không có sự đầu tư hoành tráng như sản phẩm tiền nhiệm mà chỉ được thực hiện hết sức đơn giản dưới dạng MV lyric với phần âm nhạc được đặt làm chủ đạo, ca khúc mới của chàng Bắp vẫn nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Nhọ như Hương Ly: Cover nhạc Ngô Kiến Huy được chính chủ khen hết lời nhưng vẫn bị dân mạng khẩu nghiệp-1

Cụ thể sau hơn 3 ngày đăng tải, thành tích mà MV đạt được là 6 triệu lượt xem cùng vị trí thứ 7 trên tab thịnh hành Youtube. Cùng với đó, những bản cover ca khúc ballad này cũng xuất hiện dày đặc, chứng tỏ sự yêu mến của khán giả dành cho Ngô Kiến Huy.

Nhắc đến “cover”, chắc chắn không thể bỏ qua Hương Ly và quả nhiên sau khi MV lên sóng không lâu, “thánh nữ cover” cũng đã có ngay một phiên bản dành riêng cho ca khúc này.

Đáng ngạc nhiên là với lần cover này, Hương Ly lại nhận được phản ứng tích cực từ chủ nhân ca khúc khi đích thân Ngô Kiến Huy chia sẻ video của cô lên trang cá nhân và fanpage và dành lời khen có cánh cho giọng hát da diết của Hương Ly.

Nhọ như Hương Ly: Cover nhạc Ngô Kiến Huy được chính chủ khen hết lời nhưng vẫn bị dân mạng khẩu nghiệp-2

Có lẽ rút kinh nghiệm từ những lần ồn ào trước, giọng ca mạng đã xin phép và nhận được sự đồng ý từ “chính chủ” nên cả hai bên tỏ ra khá vui vẻ với điều này. Tuy nhiên, dù được Ngô Kiến Huy hỗ trợ nhiệt tình, bản cover Lỗi Của Anh từ Hương Ly vẫn không gây được nhiều ấn tượng với khán giả, thậm chí dưới bài đăng của chàng Bắp, 10 bình luận thì có đến 9 cái khẳng định bản cover không đủ hay như bản gốc.

Có thể thấy dường như những ồn ào trong quá khứ khiến khán giả vẫn chưa thể có cái nhìn thiện cảm hơn với Hương Ly.

Nhọ như Hương Ly: Cover nhạc Ngô Kiến Huy được chính chủ khen hết lời nhưng vẫn bị dân mạng khẩu nghiệp-3

Mới đây, Hương Ly vừa ra mắt một ca khúc kỷ niệm tròn 1 năm ca hát, đánh dấu bước ngoặt bước chân vào làng giải trí với nhiều bản cover và cả những MV được sáng tác riêng.

Tuy nhiên, trớ trêu thay các ca khúc cover như: Có tất cả nhưng thiếu anh (Erik), Sóng gió, Sao em vô tình (Jack),... lại nhận được nhiều phản hồi tích cực còn những ca khúc Hương Ly bỏ công đầu tư làm MV đều không thật sự được chú ý. 

F.T
Theo Vietnamnet


Hương Ly Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất