Hương Tràm nhảy quá bốc lửa khi cover 'Anh muốn em sống sao' tại sân khấu hải ngoại

Nữ ca sĩ chia sẻ trong 5 năm qua đây là đêm diễn tưng bừng nhất của cô tại hải ngoại.

Sau hơn một tháng phát hành, ca khúc Duyên mình lỡ đã chính thức trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp của Hương Tràm khi đạt được những thành tích nhạc số đáng nể.

Chỉ tính riêng trên một trang nghe nhạc trực tuyến, bản audio của ca khúc này đã đạt tới hơn 55 triệu lượt nghe, phiên bản MV cũng cán mốc 28 triệu view.

Mặc dù trước đó, Duyên mình lỡ không được đánh giá cao bằng nhạc phẩm Em gái mưa nhưng khán giả cũng nhanh chóng "phải lòng" bài hát này khi thưởng thức những màn hát live của Hương Tràm. Nhiều ý kiến cho rằng giọng ca Ngốc hát live còn hay hơn cả thu âm chính vì thế mỗi bài hát vừa ra mắt đã nhanh chóng thành hit.

Bên cạnh thành tích nhạc số đạt được, giọng ca trẻ hân hoan khoe với nhạc sĩ Tú Dưa và dân mạng rằng khán giả tại Mỹ đã thuộc hết Duyên mình lỡ rồi. Bản fancam ghi lại cho thấy đông đảo khán giả đồng loạt hát theo Hương Tràm từ đầu đến cuối ca khúc.


Giọng ca trẻ hào hứng khoe khán giả tại Mỹ đều thuộc "Duyên mình lỡ"

Không chỉ bày tỏ sự yêu thích đối với phần trình diễn của Hương Tràm trên facebook của nữ ca sĩ, rất đông khán giả đã chia sẻ niềm phấn khích của bản thân vào những group kín về chuyện giới giải trí sau buổi biểu diễn này.


Hương Tràm cover "Anh muốn em sống sao" remix rất bốc lửa


Hình ảnh Hương Tràm trong đêm diễn tại Mỹ

Một khán giả bình luận: "Chị ơi nhìn clip chị post em cứ tưởng mình vẫn đang ở show đấy ạ. Lần đầu tiên xem chị hát trực tiếp ở ngoài, trên cả tuyệt vời luôn, không uổng đứng cả tiếng chờ đợi". Trong khi các fan nước ngoài vẫn lâng lâng bởi màn biểu diễn này thì fan trong nước "gào khóc" đòi Hương Tràm về nước để được nghe hát live.

Để Duyên mình lỡ đạt được những thành công đó, nhạc sĩ Tú Dưa và Hương Tràm đã dành rất nhiều thời gian và công sức, anh chia sẻ: "Để hoàn thiện và ra được bản audio cũng khá lâu vì tôi và Tràm còn ngồi với nhau chỉnh sửa nhiều lần theo ý của Tràm nữa.

Nói chung mất khoảng 5 tháng mới xong phần giai điệu và lời. Bài hát đó bản phối khí cũng rất hay. Để ra được bản phối khí thì mất tới 10 tháng. Bản đầy đủ để Tràm có thể thu âm và phát hành được hoàn thiện vào tháng 5 vừa rồi".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Duyên mình lỡ Hương Tràm

Tin tức mới nhất