Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!

Nhiều người thở dài ngán ngẩm với gu thời trang ngày càng mất điểm và diêm dúa của Hương Tràm tại Mỹ.

2021 là năm Hương Tràm có những bước ngoặt mới trong sự nghiệp, cô đổi nghệ danh sang Charmy Tràm cũng như chạy show tất bật tại Mỹ. 

Nhan sắc thăng hạng nhưng nhiều người cũng "soi" gu thời trang ngày càng mất phong độ của nữ ca sĩ khi đến xứ sở cờ hoa. Không còn một Hương Tràm "đơn giản mà đẹp" hậu giảm cân, cô thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh diêm dúa đến khó hiểu và độ hợp thời thì rớt xuống tận đáy.

Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!-1
Hình ảnh Hương Tràm trong 1 buổi biểu diễn mới đây được lan truyền trên MXH khiến nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu về phong cách của cô. Cụ thể, Hương Tràm diện outfit lấy màu hồng làm chủ đạo. Từ trang phục cho đến màu tóc, nữ ca sĩ quyết định full hồng để chuẩn "pink girl".

Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!-2
Dưới đoạn clip, rất nhiều bình luận chê bai phong cách của Hương Tràm. Dẫu biết đây có thể là hình ảnh để phù hợp với concept tone hồng, nhưng xét về tổng thể trông Hương Tràm khá sến sẩm. 

Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!-3
Cận cảnh bộ trang phục dìm dáng, diêm dúa của Hương Tràm

Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!-4
Tham gia nhiều show diễn tại xứ sở cờ hoa, có thể thấy Hương Tràm cũng rất đầu tư về phần trang phục, tuy nhiên hiếm có lần nào người đẹp nhận được điểm cộng về khiếu thẩm mỹ lựa chọn outfit.
Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!-5 
Dễ thấy rằng giọng ca "Em Gái Mưa" thường diện các bộ cánh khá rườm rà với jumpsuit và phần đuôi áo chất liệu voan phủ dài phía sau. Đặc biệt boots cao cổ đi cùng tất lưới sến sẩm là combo được cô ưa chuộng hơn cả. Vốn có chiều cao khiêm tốn nên khi diện quần áo khó nhằn, ca sĩ sinh năm 1995 lại càng bị "dìm" dáng.
Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!-6
Trang phục rườm rà như đi gánh xiếc và dễ lộ khuyết điểm chân ngắn của Hương Tràm.
Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!-7Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!-8
Những thiết kế "cộp mác" Hương Tràm mỗi lần lên sân khấu biểu diễn. 
Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!-9
Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!-10
Không chỉ ăn mặc chưa phù hợp, cách kết hợp phụ kiện có phần quê kiểng và lối makeup đậm chát chúa của cô cũng khiến bao người thở dài ngán ngẩm

Không những gây "khó hiểu" với những kiểu dáng trang phục khi đi hát, thời trang đời thường trên đất Mỹ của Hương Tràm cũng gây nhiều tranh cãi. Dù là những là trang phục hàng hiệu "đắt xắt ra miếng" nhưng giọng ca Duyên Mình Lỡ vẫn mắc lỗi phối đồ chưa phù hợp. Nhiều netizen còn nhận định rằng người đẹp vô tình đã làm giảm giá trị của các item đắt đỏ vì những lần kết hợp lạc quẻ.

Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!-11
Cô hầu như không tạo được điểm nhấn cho các trang phục của mình dù là outfit biểu diễn hay dạo phố. 
Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!-12
Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!-13
Hương Tràm chiêu đãi người hâm mộ bằng một công thức thời trang được nêm nếm nửa vời giữa mùa đông và mùa hè. Cô kết hợp váy cut-out với các chi tiết neon bắt mắt cùng quần tất monogram của Fendi, tạo nên tổng thể khá... "hổ lốn".
Hương Tràm thảm họa ở Mỹ: Hát vẫn hay nhưng gu thời trang rớt đáy!-14
Qua cách thức Hương Tràm ứng dụng chiếc quần tất vào thời trang dạo phố mùa lạnh, chắc hẳn không ít người thở dài.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-tram-tham-hoa-o-my-hat-van-hay-nhung-gu-tham-my-rot-day-n-292654.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất